Khắc Ngọc tỏa sáng giúp Viettel cầm hòa Quảng Ninh trên sân nhà

Hoàng Gia

Cuộc chạm trán giữa Viettel và Than Quảng Ninh được đánh giá là hấp dẫn nhất vòng 4 V-League. Với lực lượng đồng đều và lối chơi tấn công phóng khoáng của hai đội, NHM kỳ vọng một bữa tiệc bàn thắng trên sân Hàng Đẫy.

Bước vào trận đấu, hai đội đã đẩy quân lên phần sân của đối thủ, liên tục là các đợt tấn công và áp sát tầm cao khiến tốc độ trận đấu thay đổi chóng mặt. Cơ hội dành cho Than Quảng Ninh, song cú sút của Mạc Hồng Quân trong vòng cấm lại đưa bóng đi vọt xà ngang Viettel.

Sau nhiều pha bỏ lỡ thì bàn thắng đã đến với Than Quảng Ninh. Phút thứ 34, nhận đường chuyền bên cánh trái của Fagan, Lynch chọn vị trí đánh đầu đẹp mắt hạ gục thủ môn Nguyên Mạnh mở tỷ số trận đấu cho Than.QN.

viettel quangr ninh
Jermie Lynch đánh đầu mở tỷ số cho Quảng Ninh

Sau khi nhận bàn thua, Viettel nỗ lực đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ. Nhưng hàng tấn công của đội chủ nhà đang tỏ ra bế tắc trước Than QN. Hiệp 1 của trận đấu khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về đội khách Than QN.

Bước sang hiệp 2, HLV Trương Việt Hoàng tung Hoàng Đức vào sân. Viettel kiểm soát bóng nhiều hơn trong những phút đầu hiệp 2. Nhưng các học trò HLV Việt Hoàng vẫn chưa thể tạo ra cơ hội rõ rệt nào về phía khung thành Tuấn Linh.

khac ngoc
Khắc Ngọc đá phạt ghi bàn đẹp mắt quân bình tỷ số 1-1 cho Viettel 

Viettel tấn công bế tắc nhưng bất ngờ có bàn gỡ hòa ở phút 81 sau một tình huống cố định. Hồ Khắc Ngọc tỏa sáng với cú đá phạt kỹ thuật đánh bại thủ môn Tuấn Linh. Sức ép được đội chủ nhà gia tăng trong những phút cuối trận. Hàng thủ Quảng Ninh kịp chấn chỉnh lại và bảo toàn được tỷ số hòa 1-1.