Khai mạc giải bóng đá HĐH huyện Cẩm Xuyên

Hoàng Gia

Giải bóng đá HĐH huyện Cẩm Xuyên – Hà Tĩnh là giải đấu thường niên của HĐH huyện Cẩm Xuyên khu vực phía nam. Đây là 1 trong những giải đấu đồng hương lâu đời nhất trong cả nước. Năm nay đã là năm thứ 11 giải đấu được tổ chức. Mỗi giải đấu luôn thu hút được đông đảo các đội bóng là con em các xã trong toàn huyện tham gia. Với tiêu chí tạo ra 1 giải đấu để thúc đẩy phong trào TDTT cho con em huyện nhà, đồng thời biến sân bóng đá thành nơi gặp gỡ, giao lưu nhằm thắt chặt tình đoàn kết của những người con Đất Cẩm xa quê, BTC giải đứng đầu là anh Nguyễn Văn Duyến đã tổ chức giải đấu đều đặn hàng năm.

Năm nay, giải đấu được khởi tranh từ ngày 27-9 đến ngày 18-10-2020 với sự tham dự của 16 đội bóng trong toàn huyện. Ngày khai mạc giải đấu, mặc dù thời tiết không thuận lợi nhưng vẫn có rất đông sự tham dự của các cổ động viên. Nhìn dòng người đội mưa, nườm nượp tiến vào sân bóng để tham dự buổi lễ khai mạc và theo dõi loạt trận đầu tiên của giải đấu mới thấy được tình yêu bóng đá của những dân Cẩm Xuyên lớn như thế nào, qua đó cũng cho thấy được sức hút của giải đấu. Trung tâm thể thao Đê Pô có 1 buổi chiều lễ hội thực sự của riêng những người yêu bóng đá huyện Cẩm Xuyên.

Rất đông các khán giả đến tham dự buổi lễ khai mạc bất chấp trời mưa khá to

Anh Nguyễn Văn Duyến_Trưởng Ban tổ chức giải xúc động nói với chúng tôi trong cơn mưa nặng hạt : “Nhìn khán giả háo hức vậy thì dù mưa này nhưng mưa nữa anh em BTC cũng thấy ấm lòng. Tổ chức 1 giải đấu Đồng Hương quan trọng nhất là đam mê và sự tâm huyết với bóng đá quê nhà. Giải đấu luôn được khán giả đón nhận là niềm vui lớn nhất của anh em chúng tôi, chúng tôi luôn cố gắng nổ lực, hoàn thiện nhất có thể để những giải đấu sau luôn thành công hơn giải đấu trước đó để cho khán giả đi 1 lần sẽ nhớ mãi đến giải đấu, đến không khí bóng đá cuồng nhiệt không dễ gì có được khi xa quê”.

Anh Nguyễn Văn Duyến _ Trưởng BTC giải phát biểu khai mạc giải đấu

Trong khi đó, cầu thủ Đình Anh – đội trưởng đội bóng Cẩm Sơn, người đã tham dự đầy đủ cả 11 lần giải đấu tổ chức cho biết : “ Cup Đất Cẩm từ lâu đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu với an hem đam mê bóng đá chúng tôi. Dù đã là năm thứ 11 tham dự, dù đã bước gần hết tuổi băm thì tôi vẫn háo hức chờ đón như ngày đầu tham gia. Xin cảm ơn các anh trong BTC đã duy trì, tổ chức cho an hem huyện nhà 1 giải đấu uy tín, chất lượng đậm chất đồng hương, chúc cho các anh luôn dồi dào sức khỏe để năm sau bọn em lại được đứng ở đây, trong bầu không khí tuyệt vời như thế này”.

Qúa ngưỡng mộ tình yêu bóng đá của những người con đất Cẩm và cảm phục những cống hiến, những nhiệt huyết mà anh em BTC giải đấu Cup Đất Cẩm đã mang đến cho bóng đá phong trào quê nhà.
Chúc cho các đội thi đấu tốt ở giải đấu năm nay, chúc cho giải đấu thành công tốt đẹp.

Một số thông tin về giải đấu :

Tên giải đấu : giải bóng đá HĐH huyện Cẩm Xuyên lần thứ 11 – năm 2020 Cúp Đất Cẩm

Trưởng Ban tổ chức : Anh Nguyễn Văn Duyến.

Thời gian diễn ra giải : 27-9-2020 đến ngày 18-10-2020

Địa điểm : Trung tâm thể thao Đề Pô – số 8 Lý Thường Kiệt – Dĩ An – Bình Dương.

Một số hình ảnh trong ngày khai mạc giải đấu :