Kiatisuk 'Hàng thủ HAGL chưa thực sự an toàn'

Hoàng Gia

Trong ngày ra mắt người hâm mộ HAGL, HLV Kiatisuk Senamuang đã tung vào sân đội hình mạnh nhất có thể của HAGL. Đội bóng phố núi có cặp đôi Nguyễn Hữu Tuấn, Nguyễn Văn Việt ở trung tâm hàng thủ. Hai cánh là Vũ Văn Thanh, Nguyễn Phong Hồng Duy. Tuyến giữa có bộ ba tuyển thủ Lương Xuân Trường, Nguyễn Tuấn Anh, Trần Minh Vương trong khi song sát Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn tái hợp trên hàng công.

huu 3681

Chia sẻ sau trận đấu, huyền thoại bóng đá Thái Lan cho biết: "Tôi chỉ mới tiếp nhận HAGL vào ngày 02/1 và muốn tạo điều kiện cho những cầu thủ không thi đấu trong thời gian qua được vào sân. Những phút đầu tiên, cầu thủ của tôi chơi không tốt và họ đã dần lấy lại thế trận sau đó.

Điều khiến tôi chưa hài lòng trong trận đấu này là hàng thủ chơi chưa thật sự an toàn, vẫn còn quá nhiều vấn đề cần phải giải quyết. Hàng công cũng chưa triển khai chưa tốt, đó là nguyên nhân khiến chúng tôi không có thêm bàn thắng.

huu 4086

Trước mắt tôi muốn chuẩn bị tốt cho những cầu thủ nội đã. Khi họ đã chơi tốt, lắp ráp với những ngoại binh tới đội trong tuần sau, đội sẽ có kết quả tốt hơn. Điều quan trọng là chúng tôi phải chơi tốt trước Sài Gòn ở vòng đầu tiên".

huu 4170

Khi được hỏi về việc phải dẫn dắt những tuyển thủ, Kiatisak cũng tỏ ra khá áp lực: "Lực lượng của đội có nhiều tuyển thủ thi đấu trong màu áo ĐTQG, điều đó đôi khi cũng là áp lực. Tuy nhiên tôi sẽ giúp cho họ tự tin hơn nữa mỗi khi bước ra sân. Thể lực của Xuân Trường và toàn đội vẫn chưa đúng điểm rơi phong độ".

Kiatisuk và HAGL sẽ có trận đấu cuối cùng với Khánh Hòa ở Thiên Long Cup 2020 vào ngày 5/1. Sau đó, toàn đội sẽ trở lại Pleiku để tập trung chuẩn bị cho chuyến làm khách trước Sài Gòn ở vòng 1 V-League 2021.

Với những sự đầu tư chất lượng trước mùa giải như sự trở lại của huyền thoại Kiatisuk, Công Phượng và một loạt những cái tên đình đám lần lượt cập bến sân Pleiku, HAGL được kỳ vọng sẽ chen chân vào cuộc đua vô địch.