Kiatisak làm HLV Hoàng Anh Gia Lai

Hoàng Gia

Tờ Siam Sport của Thái Lan đưa tin HLV Kiatisak Senamuang đã nhận lời dẫn dắt HAGL từ mùa giải 2021. Theo Siam Sport, HLV Kiatisak sẽ nhận mức lương 800.000 baht/tháng (khoảng 600 triệu đồng). Bản hợp đồng có thời hạn 2 năm giúp tổng giá trị hợp đồng lên đến 19,2 triệu baht (khoảng 15 tỷ đồng).

HLV Kiatisak sẽ đến Việt Nam vào ngày 17/12/2020. Với năng lực được đánh giá cao, Kiatisak sẽ là một phần trong kế hoạch giúp HAGL đua vô địch V.League 2021.

news202011201429309
Siam Sport


Sáng ngày 20/11, tờ Thairath đăng tải bài viết với tựa đề: "Có thật hay không chuyện Hoàng Anh Gia Lai chiêu mộ HLV nổi tiếng của Thái Lan và sẽ đàm phán vào tuần tới?". Trong bài viết, tác giả khẳng định rõ chuyện của Kiatisak và CLB HAGL: "Các phương tiện truyền thông của ASEAN liên tục đưa tin về việc CLB HAGL đang chơi ở V-League (Việt Nam) sẽ sử dụng một HLV Thái Lan làm HLV trưởng ở mùa giải tới.

Đồng thời cũng cho biết rằng vị HLV này đang chuẩn bị tự mình đàm phán tại Việt Nam. Tuy nhiên hiện tại vẫn chưa có xác nhận huấn luyện viên đó là ai. Không có xác nhận từ bất kỳ người quản lý nào ở Thái Lan".

Báo chí Thái Lan tỏ ra rất thận trọng về việc này và gần như không công khai một cái tên nào cụ thể. Ngay cả ảnh bài đăng, Thairath cũng không để rõ.

Kiatisak từng có hai lần dẫn dắt HAGL trong quá khứ, tuy nhiên vị chiến lược gia người Thái Lan lại không có được thành công dù khi ấy có trong đội hình những cầu thủ chất lượng như Lee Nguyen, Thonglao. Khi còn là cầu thủ thuộc biên chế HAGL, Kiatisak đã góp công lớn giúp đội bóng này thăng hạng lên chơi V-League và giành luôn hai chức vô địch ở hai mùa giải sau đó.