Lãnh đạo VFF thăm, động viên và giao nhiệm vụ cho ĐT Việt Nam

Hoàng Gia

Thay mặt lãnh đạo LĐBĐVN, Phó chủ tịch thường trực Trần Quốc Tuấn ghi nhận và biểu dương các thành viên BHL cùng các cầu thủ đã thể hiện tinh thần tập trung và ý thức trách nhiệm trong công việc, trong công tác phòng, chống dịch COVID-19 kể từ khi lên tập trung cùng Đội tuyển để chuẩn bị cho Vòng loại cuối FIFA World Cup 2022 khu vực châu Á.

ac7y9702
Phó chủ tịch thường trực Trần Quốc Tuấn ghi nhận và biểu dương các thành viên BHL cùng các cầu thủ

Phó chủ tịch thường trực Trần Quốc Tuấn nhấn mạnh, trong bối cảnh dịch bệnh đang có diễn biến phức tạp tại nhiều địa phương trong cả nước, việc đảm bảo đội tuyển được tập trung theo đúng kế hoạch là nỗ lực rất lớn của LĐBĐVN, đặc biệt là sự quan tâm, tạo điều kiện của các cơ quan quản lý Nhà nước. Do vậy, toàn đội phải tiếp tục tập trung tối đa, đồng tâm hiệp lực để có sự chuẩn bị thật tốt và phấn đấu bước vào Vòng loại cuối FIFA World Cup 2022 với tâm thế và sự tự tin là một trong 12 đội tuyển xuất sắc của châu lục, trong đó trước mắt là trận đấu gặp ĐT Saudi Arabia trên sân khách ngày 2/9 và trận đấu gặp ĐT Australia trên sân nhà vào ngày 7/9 tới.

ac7y0144
Tại buổi tập chiều nay, Văn Toàn và Tuấn Anh tiếp tục tập riêng dưới sự hướng dẫn của bác sỹ đội tuyển.

Sau 2 ngày chú trọng vào các nội dung củng cố nền thể lực, tại buổi tập chiều nay, BHL đã bắt đầu áp dụng giáo án rèn về kỹ, chiến thuật. Trước khi bước vào phần tập chính, BHL cũng đưa vào phần khởi động các “mini game” nhằm tạo sự kết nối tinh thần đồng đội cũng như tạo tâm lý hứng khởi cho các cầu thủ.

ac7y9882
Các bài tập tạo tâm lý hứng khởi cho các cầu thủ

Tại buổi tập chiều nay, Văn Toàn và Tuấn Anh tiếp tục tập riêng dưới sự hướng dẫn của bác sỹ đội tuyển. Dự kiến, Tuấn Anh có thể gia nhập các bài tập chung cùng đội tuyển trong buổi tập ngày mai, còn Văn Toàn cần thêm khoảng 2 ngày nữa mới bình phục hoàn toàn. Tiền đạo Tiến Linh do có dấu hiệu quá tải cơ nên cũng được bác sỹ cho tập hồi phục nhằm tránh rủi ro có thể dẫn đến chấn thương. Trong khi đó, Văn Hậu vẫn tập gym kết hợp vật lý trị liệu theo đúng tiến trình điều trị.

Một số hình ảnh của buổi tập

ac7y9968
Các tuyển thủ rất hào hứng với "mini game" đầu giờ này
ac7y9823
Tất cả các cầu thủ đều tập trung và hứng khởi luyện tập. Trong khi đó, Văn Hậu vẫn tập gym kết hợp vật lý trị liệu theo đúng tiến trình điều trị