STARBALM và VietFootball đồng hành để giảm thiểu chấn thương cho các cầu thủ

Hoàng Gia

Sáng nay (14/04), tại Hà Nôi, Công ty cổ phần bóng đá Việt (Vietfootball) và STARBALM đã ký kết hợp tác đồng hành cùng hệ thống giải đấu bóng đá 7 người toàn quốc.

Năm 2023 là cột mốc đánh dấu chặng đường 10 năm xây dựng, phát triển của loại hình bóng đá 7 người, với một hệ thống thi đấu hoàn chỉnh quy mô toàn quốc, gồm Giải bóng đá 7 người vô địch Quốc gia 7 người và Cúp bóng đá 7 người Quốc gia. Ở khu vực phía Bắc tại Hà Nội, “lá cờ đầu” mang tên HPL (Hanoi Premier League) sẽ bước vào mùa giải thứ 10 trong năm VietFootball tròn 10 năm thành lập và đây là giải đấu cao nhất trong hệ thống 3 hạng đấu, gồm giải Hạng Nhất mùa thứ 7 và giải Hạng Nhì mùa thứ 5.

Trong hành trình 10 năm gây dựng và phát triển mô hình bóng đá 7 người rồi tạo ra sức lan tỏa, ảnh hưởng và có thể phổ biến loại hình bóng đá đặc thù của Việt Nam ra toàn quốc rồi cả khu vực và quốc tế, VietFootball may mắn có sự ủng hộ, chung tay của nhiều đối tác, thương hiệu lớn. Trong đó, VietFootball tự hào khi từ 2019 nhận được sự hợp tác, đồng hành cùng một thương hiệu chăm sóc thể thao đến từ Hà Lan là STARBALM.

z4263381800822 f3d648b2ef87adaf41f96b779b139606
 Vietfootball và STARBALM đã ký kết hợp tác đồng hành cùng hệ thống giải đấu bóng đá 7 người toàn quốc

Là một thương hiệu chăm sóc thể thao uy tín của tập đoàn Novum Pharma BV, STARBALM với các sản phẩm chăm sóc thể thao chất lượng, hỗ trợ vận động, ngăn ngừa chấn thương và phục hồi nhanh… đã phủ rộng khắp hơn 70 quốc gia và hiện nay cũng là gương mặt quen thuộc đồng hành cùng các giải thể thao lớn nhỏ trên khắp Việt Nam. Gắn bó các giải đấu từ 5 năm qua, việc hợp tác cùng VIETFOOTBALL nằm trong chuỗi hoạt động xuyên suốt của STARBALM nhằm lan tỏa và nâng cao nhận thức về việc tập luyện thể thao đúng cách, mang lại hiệu quả tối ưu - “Luyện tập với một kế hoạch” (Exercise With A Plan) nhằm mang lại sức khỏe lâu dài và kiến tạo xã hội khoẻ mạnh.

z4263382072622 79c3afb2c928a2955f4f1fa936b7fc63
Ông Phạm Ngọc Tuấn - Tổng Giám đốc Vietfootball trao quà lưu niệm cho ông Trương Văn Thắng  - Giám Đốc chi nhánh công ty cổ phần thiết bị y sinh STARBALM 

Với định hướng phát triển bền vững để mang lại những giá trị tốt đẹp nhất cho người yêu thích thể thao, khuyến khích mọi người đề cao vận động thể chất và luyện tập với một sự chuẩn bị tốt nhất, STARBALM VIỆT NAM đồng hành cùng hệ thống giải VietFootball và mang đến giải pháp tối ưu, nổi bật với các sản phẩm như chai xịt nóng, chai xịt lạnh, gel làm nóng, gel làm lạnh, kem xoa bóp. Các sản phẩm STARBALM được tin dùng, đánh giá cao bởi sự an toàn với thành phần 100% từ thảo mộc thiên nhiên, hoàn toàn không chứa long não, an toàn tuyệt đối với người dùng, với công nghệ xịt BoV (Bag on Valve) tiên tiến nhất thân thiện với môi trường.

z4263381692309 e8ebd27948dd923c1f494e9fa6ca67dc
STARBALM sẽ là bước đột phá trong việc hỗ trợ vận động, ngăn ngừa chấn thương và phục hồi nhanh chóng cho những người chơi thể thao  

Đây sẽ là “trợ thủ đắc lực” hỗ trợ vận động, ngăn ngừa chấn thương và phục hồi nhanh chóng, với 2 dòng sản phẩm chính: Dòng làm nóng (màu đỏ) thường được dùng trước khi thi đấu, chơi thể thao, tăng cường oxy đến các cơ, phòng tránh chấn thương, thư giãn cơ bắp...; Dòng làm lạnh (màu xanh) chủ yếu được dùng trong hoặc sau khi chơi thể thao để chống sưng, ngăn chấn thương lan rộng, hỗ trợ điều trị các chấn thương nhẹ. STARBALM là thương hiệu thuộc BIOMEQ sở hữu hệ thống hơn 5.000 đại lý và phủ khắp 63 tỉnh thành ở Việt Nam, hơn 10 đối tác quốc tế danh tiếng và hơn 14 năm kinh nghiệm đồng hành cùng sức khỏe của hàng triệu gia đình Việt. BIOMEQ đã và đang trở thành một trong những cái tên tiên phong trong lĩnh vực thiết bị y tế và chăm sóc sức khỏe gia đình.

Mới đây, thương hiệu STARBALM & BIOMEQ cũng đã ký thỏa thuận hợp tác, trong vai trò là đơn vị hỗ trợ y tế chính thức, tài trợ các dòng sản phẩm, thiết bị y tế thể thao cho CLB bóng đá Hà Nội và Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Hà Nội