Lịch thi đấu V.League 2020 giai đoạn 2 Hấp dẫn từ vòng đấu mở màn

Hoàng Gia

Vòng 13 diễn ra vào chiều 01/10 đã khép lại giai đoạn 1 V.League 2020 với những trận cầu nảy lửa. Từ ngày 9/10, giai đoạn 2 của giải đấu sẽ chính thức diễn ra.

Nhóm A tranh ngôi vô địch gồm 8 đội: Sài Gòn, Viettel, Quảng Ninh, Hà Nội, TP.HCM, Bình Dương, HAGL và Hà Tĩnh.

Nhóm B tranh suất trụ hạng gồm 6 đội: Đà Nẵng, Thanh Hóa, SLNA, Nam Định, Hải Phòng và Quảng Nam.

Tâm điểm chú ý của vòng mở màn giai đoạn 2 sẽ là 2 trận đấu diễn ra trên SVĐ Hàng Đẫy. Ngày 9/10, Viettel đón tiếp CLB Hoàng Anh Gia Lai. Tinh thần của đội bóng phố Núi đang rất hưng phấn khi có một trận đấu mãn nhãn trước CLB Tp. Hồ Chí Minh ở vòng đấu thứ 13.

lich thi dau giai doan 2 vleague 2020 1

Sau đó một ngày, Công Phượng cùng đồng đội ở CLB TP. Hồ Chí Minh sẽ hành quân đến Thủ đô để có chuyến làm khách trước CLB Hà Nội. Đây được hứa hẹn sẽ là những giây phút thi đấu hấp dẫn của 2 đội.

Trong khi đó, tân binh V.League - Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sau khi thi đấu xuất sắc trước Quảng Nam đã hiên ngang lọt vào top 8. Lúc này tinh thần của HLV Phạm Minh Đức cùng các học trò rất thoải mái khi đã hoàn thành mục tiêu của giai đoạn 1. Chúng ta cùng chờ xem, đội bóng núi Hồng sẽ thể hiện thế nào trước CLB đang đầu BXH - CLB Sài Gòn?

lich thi dau giai doan 2 vleague 2020 2

Ở nhóm B, 6 đội tranh suất trụ hạng cũng phải phấn đấu rất nhiều cho những vòng đấu còn lại. Đặc biệt là Quảng Nam, vị trí của họ hiện tại rất đáng báo động khi thầy trò HLV Đào Quang Hùng mới chỉ có 9 điểm sau 13 vòng đấu, kém Hải Phòng 4 điểm. Giai đoạn 2 của nhóm B sẽ thi đấu từ 10/10 đến 31/10. Đội có số điểm thấp nhất sẽ xuống chơi ở giải Hạng Nhất mùa giải sau.

lich thi dau giai doan 2 vleague 2020 4

Sau đây là lịch thi đấu chính thức Giai đoạn 2 của hai nhóm A và B LS V.League 1 năm 2020, riêng thời gian và địa điểm tổ chức các trận đấu Vòng 7 nhóm A sẽ được thông báo sau.