ĐTVN giao hữu với ĐT Kyrgyzstan, ĐT Việt Nam

Lộ diện đội bóng thay thế Iraq đá giao hữu với ĐT Việt Nam

Hoàng Gia

Theo kế hoạch ban đầu, nhằm chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu giữa ĐT Việt Nam với ĐT Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào ngày 31/3, VFF đã mời ĐT Iraq tham dự trận đấu giao hữu với ĐT Việt Nam vào ngày 26/3.

Tuy nhiên, trước tình hình dịch Covid-19, ĐT Iraq đã xin rút lui và không tham dự trận đấu này. Do đó, VFF buộc phải lên kế hoạch khác mời ĐT Kyrgyzstan thay thế Iraq đá giao hữu với ĐT Việt Nam.

dtkyrgyzstan
ĐT Việt Nam sẽ đá giao hữu với ĐT Kyrgyzstan vào ngày 26/3

Ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT Kyrgyzstan thuộc nhóm hạt giống số 2 giống ĐTVN và nằm ở bảng F có sự góp mặt của các đối thủ là Nhật Bản, Tajikistan, Myanmar và Mông Cổ. Hiện tại, sau 5 trận đấu, ĐT Kyrgyzstan xếp thứ 2 bảng F với 7 điểm và kém 5 điểm so với đội đầu bảng (Nhật Bản)

Dự kiến, trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Kyrgyzstan sẽ diễn ra trên sân Bình Dương vào ngày 26/3. Ở trận đấu này, HLV Park Hang Seo sẽ không được chỉ đạo do chịu án phạt từ SEA Games 2019. Đây cũng được xem là trận giao hữu nhằm chuẩn bị tốt nhất về mặt chuyên môn cũng như tinh thần cho cả 2 đội bóng.