Lý Công Hoàng Anh vẫn có thể dự AFF Cup

Hoàng Gia

Vào chiều tối qua 3/12, Liên đoàn Bóng đá Singapore (FAS) gửi thông báo cho VFF về việc tiền vệ Đỗ Hùng Dũng không thể đến Singapore. Chính phủ Singapore không đồng ý cấp giấy bảo lãnh bổ sung cho Dũng 'chíp'.

Nhưng Lý Công Hoàng Anh thì hơi khác một chút. Anh nằm trong thành phần đội tuyển Việt Nam được phía Singapore cấp thư mời dự AFF Cup vào ngày 24.11 nhưng sau đó bị thầy Park loại khỏi danh sách 30 cầu thủ đến Singapore.

ly cong hoang anh aff cup 7787
VFF đang nỗ lực để tiền vệ Lý Công Hoàng Anh có thể sang Singapore (Ảnh: VFF)

Chia sẻ với giới truyền thông, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) cố gắng làm lại thủ tục nhập cảnh cho tiền vệ Lý Công Hoàng Anh dự AFF Cup 2020 cùng HLV Park Hang Seo.

Một lãnh đạo VFF tâm sự với Zing: "Chúng tôi phải làm lại thủ tục cho Hoàng Anh. Hôm 1/12, cậu ấy không di chuyển cùng đội nên bây giờ phải xin làm lại thủ tục để thay Đỗ Hùng Dũng".

Nếu được giải quyết, Lý Công Hoàng Anh sẽ sang Singapore vào tuần sau trong khi trận đấu giữa tuyển Việt Nam và đội Lào diễn ra vào ngày 6.12 (thứ 2). Như vậy, Hoàng Anh sẽ không kịp được đăng ký trận đầu tiên của Việt Nam tại AFF Cup 2020.