Marco Reus cùng Dortmund sang đấu tuyển Việt Nam

Hoàng Gia

CLB Dortmund thông báo, ngôi sao Marco Reus sẽ không tham dự World Cup 2022, thay vào đó anh cùng đội bóng nước Đức sang Việt Nam để đá giao hữu với "những chiến binh sao vàng" trên SVĐ Mỹ Đình, ngày 30/11.

Marco Reus dính chấn thương dây chằng mắt cá chân ở trận gặp Schalke 04 hồi giữa tháng 9. Sau hơn một tháng điều trị, Reus trở lại tham gia trận gặp Union Berlin.

marco reus 1643

Marco Reus chắc chắn sang Việt Nam

Hôm 5/11, Reus tái phát chấn thương trong trận Dortmund gặp VfL Bochum. Dù chấn thương không nghiêm trọng nhưng anh không được HLV Hansi Flick điền tên vào danh sách tuyển Đức tham dự World Cup 2022.

Ngoài Marco Reus, CLB Dortmund cũng xác nhận Mats Hummels, Emre Can và Donyell Malen có tên trong đội hình CLB Borussia Dortmund thi đấu với tuyển Việt Nam.

Đây không chỉ là tin vui với người hâm mộ Việt Nam, mà HLV Park Hang Seo cũng luôn mong muốn quân xanh của tuyển Việt Nam có nhiều ngôi sao để các cầu thủ cọ xát chuẩn bị cho AFF Cup 2022.

Trận đấu giao hữu giữa tuyển Việt Nam và Dortmund rất được chờ đợi. Đội bóng Đức cam kết mang lực lượng mạnh nhất có thể sang Việt Nam.

CLB Dortmund sẽ công bố danh sách 25 cầu thủ sang Việt Nam trong vài ngày tới. Trong khi đó, HLV Park Hang Seo vừa triệu tập 31 cầu thủ tuyển Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2022. Do đang theo chương trình tập thể lực tại Pau nên Quang Hải không về nước đá giao hữu với Dortmund.