Minh Vương sẵn sàng trở lại ĐT Việt Nam ở trận gặp Nhật Bản

Hoàng Gia

ĐT Việt Nam sẽ tiếp đón Nhật Bản và Saudi Arabia vào các ngày 11 và 16/11. Trước khi hai trận đấu trên sân nhà diễn ra, HLV Park Hang Seo đón nhận tin vui về tình hình sức khỏe của Trần Minh Vương. Theo đó, tiền vệ của HAGL gần như bình phục hoàn toàn chấn thương dây chằng gối. Anh đã bình phục khoảng 95%.

b64o9777
Tiền vệ Minh Vương đã gần bình phục hoàn toàn

Trước đó, Minh Vương bị chấn thương dây chằng đầu gối và bỏ lỡ cả 4 trận đấu của ĐT Việt Nam tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Trước khi lên đường sang UAE, HLV Park Hang Seo đã cho Minh Vương trở về để điều trị chấn thương. Thời gian qua, tiền vệ sinh năm 1995 đã tích cực tập luyện tại trung tâm phục hồi chấn thương do người bạn thân Xuân Trường làm chủ.
Minh Vương trở lại là thông tin tích cực với HLV Park Hang Seo thời điểm hiện tại. Nhà cầm quân người Hàn Quốc có thêm sự lựa chọn cho hàng tiền vệ ở 2 trận đấu quan trọng với đối thủ rất mạnh là Nhật Bản và Saudi Arabia.

Trước khi dính chấn thương, Minh Vương đã có màn thể hiện khá tốt. Tiền vệ này thường xuyên ghi bàn trong các trận đấu tập của ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam. Ở trận cuối gặp UAE tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022, Minh Vương cũng ghi dấu ấn sau khi vào sân ở hiệp 2 với 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo.