Nam Định nói gì khi HLV của HAGL đưa ra lí do thua trên sân Thiên Trường?

Hoàng Gia

Ở cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Lee Tae-hoon của HAGL cho rằng: "Hiệp 1 đội bóng tôi chưa hòa nhập được. Do mặt sân không tốt lắm nên chúng tôi không đá theo cách của mình. Thời tiết cũng là một trong những yếu tố khiến cầu thủ tôi chơi không tốt. Thời tiết ở đây so với Gia Lai khác nhau nên chúng tôi chơi không như mong muốn. Một lần nữa tôi muốn nói rằng do mặt sân nên chúng tôi không đá được".

hagl 0 2 nam dinh

Khi biết HLV Lee chỉ trích mặt sân, trợ lý Nguyễn Văn Dũng (Nam Định) đã gay gắt đáp trả: "Sân Thiên Trường luôn luôn được chăm sóc cẩn thận chứ không phải chỉ trận này, chúng tôi mới chuẩn bị. Những người chịu trách nhiệm về mặt sân đã làm việc cật lực, chăm sóc sân tốt thời gian qua. Đương nhiên, để nói mặt sân thực sự đáp ứng được yêu cầu thì khó đấy vì thời tiết nắng nóng quá. Cỏ nào cũng chết chứ đâu chỉ một mình ở Thiên Trường."

"Bây giờ, hai đội cùng đá một sân, HAGL phải đá sân xấu, thì chúng tôi cũng vậy, sao đổ cho mặt sân được? Sân xấu hay đẹp, thì hai đội cùng chịu chứ, đâu chỉ mỗi Nam Định hưởng lợi còn HAGL bất lợi đâu.

Nam Định chúng tôi cũng đá trên mặt sân này chứ có lợi gì đâu. Và đấy, nếu nói mặt sân thì đáng ra chúng tôi đã có thể ghi bàn sớm hơn. Rafaelson bỏ lỡ một cơ hội ngay ở phút thứ 4 vì mô đất lồi lên. Nếu sân không xấu thì cậu ấy đã không đệm lòng ra ngoài. Mà thật sự nếu mà chỉn chu hơn thì Nam Định phải thắng HAGL đến 4 bàn chứ không phải là 2. Hoàng Minh Tuấn bỏ lỡ 2 cơ hội đá ra ngoài còn khó hơn là đưa bóng vào lưới", trợ lý Nguyễn Văn Dũng tiếp lời.

dsc0044
SVĐ Thiên Trường được chăm sóc và kẻ sọc trước trận cầu lịch sử của bóng đá Việt Nam

Sau khi vượt qua HAGL, trợ lý Nguyễn Văn Dũng khẳng định Nam Định sẽ chuẩn bị tốt hơn nữa cho chuyến làm khách gặp Than Quảng Ninh ở vòng kế tiếp Cup Quốc gia Bamboo Airways 2020. Bên kia chiến tuyển, CLB HAGL sẽ trở về Pleiku tập luyện và chuẩn bị cho những trận đấu sắp tới của V.League 2020.