Nguyên Mạnh và Khắc Ngọc chia tay Viettel trở về Nghệ An

Hoàng Gia

Theo đó, hợp đồng của Nguyên Mạnh và Khắc Ngọc với đội bóng Viettel kéo dài 3 năm và kết thúc đúng ngày 10/11/2022, tức ngay sau trận đấu với Hà Nội FC ở vòng 25 vừa qua. Vì thế, hai cầu thủ này đã sớm nói lời chia tay với V.League 2022 trước 2 vòng đấu và đã trở về quê ở Nghệ An ngay trước khi Viettel di chuyển vào TP.HCM để gặp đội chủ nhà ở vòng 25.

khac ngoc1

Trò chuyện cùng chúng tôi, Khắc Ngọc đã chia sẻ: “Hợp đồng của em và anh Nguyên Mạnh đã kết thúc vào ngày 10/11 sau 3 năm gắn bó với Viettel, nên bọn em không tiếp tục thi đấu cho đội bóng này ở 2 vòng còn lại. Thực sự Viettel cũng không còn nhiều mục tiêu ở mùa giải 2022, nên việc bọn em không có mặt cũng là cách để ban huấn luyện tạo điều kiện cho nhiều cầu thủ trẻ được ra sân”.

tran nguyen manh

Mới đây, việc không có mặt 2 cầu thủ kỳ cựu này trong đội bóng Viettel trong những buổi tập của đội tại TP.HCM khiến nhiều người thắc mắc, nhưng nếu biết chuyện thì cũng chẳng có gì lạ, bởi đơn giản chỉ là hợp đồng giữa họ và Viettel đã kết thúc. Hiện cả hai cầu thủ này cũng đang được một số CLB mời gọi, trong đó có cả SLNA, nhưng Khắc Ngọc cho biết: “Bọn em vẫn đang đàm phán vì thời gian đỉnh cao của mình đã không còn quá dài. Thực tâm bọn em vẫn muốn về thi đấu cho SLNA, vì quê nhà vẫn tốt hơn, nhưng cứ từ từ rồi tính anh ạ”.