Nguyễn Tiến Linh ĐT Việt Nam quyết tâm chào năm mới 2023 bằng chiến thắng giòn giã

Hoàng Gia

Chiều 1/1, ĐT Việt Nam đã trở lại tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu cuối vòng bảng AFF Mitsibishi Electric Cup 2022. Trả lời truyền thông trước buổi tập, tiền đạo Tiến Linh cho biết “Đội tuyển sẽ tiếp tục nghiên cứu đối thủ, họp chiến thuật để tìm ra phương án tấn công và giành chiến thắng trước Myanmar. Hi vọng trận chào năm mới 2023 trên SVĐQG Mỹ Đình, ĐT Việt Nam sẽ thi đấu tốt và có chiến thắng giòn giã”.

415a3281
Tiền đạo Tiến Linh trả lời phỏng vấn trước buổi tập

Trận đấu với ĐT Myanmar là trận đấu cuối tại vòng bảng AFF Mitsubishi Electric Cup 2022 nhưng lại là trận đấu chính thức đầu tiên của ĐT Việt Nam trong năm 2023. Nhân dịp năm mới, Tiến Linh cũng thay mặt các đồng đội gửi gắm thông điệp tới người hâm mộ: “Nhân dịp năm mới, đội tuyển xin được chúc toàn thể người hâm mộ lời chúc sức khoẻ, hạnh phúc và bình an. Hi vọng trận đấu ngày 3/1 sắp tới, người hâm mộ sẽ đến sân ủng hộ cho đội tuyển, tiếp thêm động lực cho chúng tôi giành chiến thắng”.

b21i4808
Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh trong buổi tập chiều 1-1-2023 cùng đội tuyển Việt Nam

Sau hai trận mở màn AFF Cup 2022 thắng giòn giã Lào và Malayia với tổng cộng 9 bàn thắng, tuyển Việt Nam bất ngờ hòa 0-0 trước Singapore. Sau trận đấu xuất hiện nhiều ý kiến chê trách hàng công tuyển Việt Nam dứt điểm kém.

Chia sẻ về điều này, Tiến Linh cho biết: "Trận gặp Singapore, tuyển Việt Nam gặp chút vấn đề sân bãi, thi đấu khó khăn khi thi đấu trên sân cỏ nhân tạo. Tuy nhiên toàn đội đã đạt mục tiêu và sẽ cải thiện hơn để vượt qua vòng bảng".

Nhận câu hỏi nhận xét thế nào về màn trình diễn của Quang Hải sau những trận đã qua, tiền đạo thuộc biên chế B.Bình Dương nói: "Cậu ấy là cầu thủ có tố chất đặc biệt của bóng đá Việt Nam. Những gì Quang Hải thể hiện giúp đội tấn công tích cực hơn. Hy vọng Quang Hải giữ vững phong độ để giúp đội tuyển chiến thắng các trận tới".

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam với Myanmar sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 3-1 trên sân Mỹ Đình, Hà Nội.