Nhà vô địch SEA Games 30 báo tin vui cho HLV Park Hang Seo

Hoàng Gia

Trọng Hùng là một trong những cái tên đáng xem nhất của Thanh Hóa ở mùa giải năm ngoái. Từ cầu thủ trẻ mới được đôn lên đội 1, tiền vệ sinh năm 1997 đã có màn trình diễn ấn tượng.

Tiền vệ 22 tuổi thường chơi tốt khi được xếp chơi ở hành lang cánh trái nhờ tốc độ lẫn kỹ thuật tốt.

Phong độ ổn định khiến anh được HLV Park Hang Seo tin tưởng điền vào danh sách U23 Việt Nam tham dự SEA Games 30 vào cuối năm 2019.

Anh cũng được coi như một phát hiện của nhà cầm quân người Hàn Quốc. Và đó là giải đấu đáng nhớ của đội nhà khi các ''chiến binh sao vàng'' đem về tấm huy chương vàng lịch sử.

Ngoài ra, cầu thủ gốc Thanh Hóa còn được thầy Park gọi lên tập trung cùng ĐT Việt Nam tham dự các trận đấu ở vòng loại Wolrd Cup 2022 hay gần nhất là VCK U23 châu Á 2020.

Tuy nhiên, tại giai đoạn đầu V-League 2020, Trọng Hùng vắng mặt vì chấn thương. Anh dính chấn thương cơ đùi sau khi trở về từ giải U23 châu Á tại Thái Lan. Trọng Hùng được dự đoán sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Thế nhưng với nỗ lực của đội ngũ y tế và quyết tâm tập hồi phục, nhà vô địch SEA Games mới đây đã sớm báo tin vui cho Thanh Hóa.

Trọng Hùng trở lại giúp HLV Fabio Lopez có thêm sự lựa chọn cho hàng công đặc biệt khi Thanh Hóa đã thua cả hai trận đấu tiên tại V.League 2020.

Và đây cũng là một trong những nhân tố nhiều khả năng được HLV Park Hang Seo theo dõi kỹ khi V.League khởi tranh trở lại.