Nhâm Mạnh Dũng chia sẻ về lần đầu tiên làm thủ môn

Hoàng Gia

Phút 78, Văn Chuẩn lao ra khỏi khung thành phá bóng trước pha băng lên tốc độ của Firas Al Buraikan. Cú tác động mạnh của thủ môn U23 Việt Nam khiến tiền đạo U23 Saudi Arabia bị đau, còn Văn Chuẩn phải nhận thẻ đỏ trực tiếp.

van chuan 88

Quan Văn Chuẩn nhận thẻ đỏ trực tiếp

Sau khi check VAR, trọng tài người Nhật Bản Yusuke Araki vẫn không thay đổi quyết định rút thẻ đỏ đối với Văn Chuẩn. Do đã thay hết 5 người nên U23 Việt Nam buộc phải dùng Nhâm Mạnh Dũng làm thủ môn bất đắc dĩ gác đền cho đội bóng áo đỏ.

"Tôi không có ý kiến gì về các quyết định của trọng tài. Trọng tài đã ra quyết định rồi thì không thay đổi được, phải chấp nhận.

Khi ấy, U23 Việt Nam đã hết quyền thay người rồi. HLV chỉ định thì tôi cũng về bắt gôn chứ cũng không suy nghĩ gì cả. Trước đây thì tôi chưa bao giờ làm thủ môn nhưng lúc ấy thì là hoàn cảnh bắt buộc", tiền đạo thuộc biên chế CLB Viettel cho biết.

u23 vietnam 89 89

Nhâm Mạnh Dũng làm thủ môn bất đắc dĩ

"Chúng tôi đã chiến đấu hết khả năng. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đồng đội, Ban huấn luyện và các CĐV đã luôn đồng hành cùng U23 Việt Nam.

U23 Việt Nam chưa chuẩn bị được nhiều trước giải. Nhưng càng chơi, toàn đội càng tốt dần lên qua từng trận. Chúng tôi cần hoàn thiện hơn nữa để hướng tới những giải đấu sắp tới", Nhâm Mạnh Dũng nói lời chia tay giải đấu.