Nhận định Bình Định vs Hà Nội Chủ nhà quyết thắng

Hoàng Gia

Việc Topenland Bình Định chỉ giành 1 điểm sau 2 trận vừa qua là thành tích không làm hài lòng các CĐV. Thực tế cho thấy phong độ của đoàn quân HLV Nguyễn Đức Thắng đi xuống sau khi V-League lăn bóng trở lại.

Với vị trí thứ 4 trên BXH hiện tại, Bình Định phải thắng Hà Nội để có cơ hội vào top 3. Nhiệm vụ này không hề đơn giản với đội bóng đất Võ bởi ngoài vấn đề phong độ, họ "đụng" đối thủ rất mạnh.

Một tin vui với HLV Nguyễn Đức Thắng là Đặng Văn Lâm có thể trở lại sau khi bình phục chấn thương. Nhưng muốn thắng Hà Nội, Bình Định cần có những phương án tấn công thực sự "sắc". Tuy nhiên, khiến HLV Đức Thắng đang đau đầu với hàng công bởi ở hai trận gần nhất, đội chủ sân Quy Nhơn chỉ có 1 bàn thắng trong trận hòa 1-1 trước TP.HCM.

Bình Định có ngăn được Văn Quyết ghi bàn?

Dù đang gặp nhiều khó khăn nhưng Bình Định vẫn là một đội bóng được đánh giá cao trong cuộc đua vô địch. Chắc chắn đội chủ nhà sẽ làm tất cả để ngăn bước tiến của Hà Nội.

Về phần mình, đội bóng Thủ đô có 2 chiến thắng liên tiếp sau khi V-League trở lại từ vòng 5. Sức mạnh hàng công của Hà Nội là không phải bàn cãi khi ghi tới 6 bàn ở hai trận gần nhất.

Đáng chú ý, Văn Quyết hiện có 6 bàn thắng, 2 kiến tạo, là một trong những cầu thủ nguy hiểm nhất ở V-League. Việc kèm chặt được số 10 của Hà Nội không đơn giản, và các hậu vệ của Bình Định sẽ có một trận đấu vất vả.

Ở hai cặp đấu còn lại, cuộc đối đầu giữa Hải Phòng vs Viettel cũng rất đáng chờ đợi. Hải Phòng có chuỗi 4 trận chưa thắng, còn Viettel chỉ có 1 điểm ở 2 vòng đấu vừa qua. Cả hai đều quyết tâm giành chiến thắng để không bị tụt sâu xuống dưới BXH.

Trên sân Thanh Hóa, với lợi thế sân nhà cùng phong độ cao, đội bóng xứ Thanh được dự đoán giành trọn 3 điểm trước TP.HCM của HLV Vũ Tiến Thành.

Lịch thi đấu vòng 7 V-League (ngày 17/4)