Nhận định bóng đá SLNA với Hải Phòng - Vòng 9 V.League 2022

Hoàng Gia

Trước trận đấu, an ninh được BTC sân Vinh thắt chặt nhằm đảm bảo không xảy ra sự cố đáng tiếc. Theo thông báo của CLB Hải Phòng, số lượng CĐV đăng ký cổ vũ trên sân Vinh là 200 người. BTC sân Vinh bố trí riêng tại cổng A5 và phát vé miễn phí cho CĐV vào sân.

BTC sân Vinh cũng sẽ bố trí lực lượng Cảnh sát giao thông thành phố Vinh dùng xe mô tô dẫn đoàn xe chở CĐV Hải Phòng từ cửa ngõ vào thành phố và xuống xe theo thứ tự tại cổng A5.

Lực lượng an ninh huy động cả nam và nữ để kiểm soát chặt chẽ từng người, dụng cụ cổ vũ và đồ thiết yếu khi vào cổng. Sau khi kết thúc trận đấu, căn cứ vào kết quả, BTC mở cửa trong thời gian phù hợp để CĐV Hải Phòng rời khỏi sân và lên xe, khi đoàn xe rời khỏi sân lực lượng Cảnh sát giao thông tiếp tục dùng xe mô tô dẫn đoàn xe rời khỏi thành phố.

294525655 1511955975935269 2842285518353874536 n
CĐV Hải Phòng rất cuồng nhiệt

Liên quan tới trận đấu, cuộc đọ sức giữa SLNA vs Hải Phòng luôn nảy lửa. Lần chạm trán này của hai đội được dự đoán còn nóng hơn bởi Hải Phòng đang dẫn đầu BXH, trong khi SLNA đứng thứ 3 và chỉ kém 1 điểm.

Nếu đánh bại Hải Phòng, đội bóng xứ Nghệ sẽ soán ngôi dẫn đầu BXH. Ở vòng trước, SLNA bất ngờ sẩy chân trong chuyến làm khách gặp SHB Đà Nẵng và đây là cơ hội để Hải Phòng vươn lên.

Trở về sân nhà vòng này, SLNA có sự trở lại của thủ môn Nguyễn Văn Hoàng. Thủ thành số 1 của SLNA bị ốm tại vòng thứ 7 và đây được xem là lý do khiến đội chủ sân Vinh thúc thủ trước SHB Đà Nẵng.

Gặp Hải Phòng, ngoài Văn Hoàng, HLV Nguyễn Huy Hoàng rất tin tưởng vào các cầu thủ có phong độ tốt như Quế Ngọc Hải, Hoàng Văn Khánh, Phạm Xuân Mạnh, Phan Văn Đức và đặc biệt là cặp tiền đạo ngoại Oseni-Olaha.

vn

Trận SLNA vs Hải Phòng dự đoán rất căng thẳng

Trong khi đó, Hải Phòng giành lại ngôi đầu sau trận thắng trước Bình Định ở vòng 8 V-League. Hành quân tới sân Vinh, đội bóng đất Cảng không có sự phục vụ của tiền đạo chủ lực Rimario vì lĩnh đủ 3 thẻ vàng. Ngoài ra, sự cố CĐV "phun mưa" trọng tài ở vòng trước khiến Hải Phòng bị phạt tiền và treo sân 1 trận cũng ảnh hưởng tới tâm lý của các cầu thủ.

Ba trận gần nhất ở sân Vinh, SLNA toàn thắng mà không thủng lưới lần nào. Cùng với sự cổ vũ của khán giả nhà, đây là cơ sở cho thầy trò HLV Huy Hoàng đánh bại Hải Phòng vươn lên dẫn đầu V-League 2022.