HLV Chung Hae Seong có thể trở lại dẫn dắt CLB TP.HCM

Hoàng Gia

Diễn biến bất ngờ từ CLB TP.HCM khi họ muốn trao lại quyền huấn luyện cho ông Chung Hae-seong. Nguyên nhân của việc này chưa được lãnh đạo đội bóng lý giải.

Sau trận thua trước Hà Nội, BLĐ TP HCM bất ngờ đưa ra ý kiến muốn HLV Chung Hae Seong đảm nhận ghế GĐKT và Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng sẽ tạm nắm quyền HLV trưởng trước khi có người mới.

110562117 280848109888940 6393966582678485121 n
Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng chỉ đạo các cầu thủ CLB TP Hồ Chí Minh tập luyện thời gian gần đây

Tuy nhiên nhà cầm quân người Hàn Quốc từ chối vì cho rằng tình cảm của ông với các học trò sẽ khiến HLV mới gặp khó. Hiện tại ông Chung vẫn đang ở Việt Nam giải quyết vấn đề thanh lý hợp đồng.

Lãnh đạo CLB TP.HCM muốn ông Chung giữ chức giám đốc kỹ thuật, nhưng HLV 62 tuổi không đồng ý. Cùng lúc đó, đội bóng được cho là đã thuê HLV Ailton Silva nhằm thay đổi lối chơi cho giai đoạn tới. Có vẻ như người đàn ông Brazil không thể đến như dự kiến.

Chính HLV Chung Hae-seong đã xác nhận rằng ông đang làm việc lại với CLB TP.HCM nhưng vẫn chưa có gì chắc chắn. Trước đó, truyền thông đã đưa tin ông Chung và CLB TP.HCM chấm dứt hợp đồng nhưng vị HLV người Hàn Quốc vẫn chưa thể về nước vì các chuyến bay bị hạn chế trong mùa dịch Covid-19.

Việc giữ chân HLV Chung Hae-seong cũng sẽ chỉ có lợi cho CLB TP.HCM khi HLV Nguyễn Hữu Thắng không cho thấy tham vọng trên "chiếc ghế nóng". Bên cạnh đó, vị HLV người Hàn Quốc này rất được yêu mến bởi các cầu thủ và người hâm mộ TP.HCM. Hơn nữa, ông Chung cùng với ê kíp trợ lý cũng đang làm rất tốt công việc ở đội bóng.