Phan Văn Đức gia nhập CLB Công an Hà Nội

Hoàng Gia

CLB Công an Hà Nội thông báo chiêu mộ thành công tiền vệ Phan Văn Đức. Ngoài ra, tân binh của V-League 2023 cũng có được sự phục vụ của Nguyễn Xuân Nam (CLB Bình Định), Sầm Ngọc Đức, Bùi Tiến Dũng (CLB TP.HCM), Hồ Ngọc Thắng (CLB Phú Thọ) hay Trần Văn Trung và Phạm Gia Hưng

“Tôi đến đây với mục tiêu giành thứ hạng cao. Tôi gia nhập CLB Công an Hà Nội để giành chiến thắng và sẽ cùng đồng đội chinh phục điều đó. Tôi hy vọng V-League 2023 sẽ có nhiều thuận lợi và chúng tôi sẽ mang đến những khoảnh khắc bùng nổ cho người hâm mộ”, tiền vệ Phan Văn Đức chia sẻ trong ngày gia nhập đội bóng mới.

ae8i5739
Phan Văn Đức gia nhập CLB Công an Hà Nội.

Trong khi đó, Xuân Nam, Ngọc Đức hay Tiến Dũng là những cầu thủ có chất lượng, là sự bổ sung quan trọng cho đội bóng ngành Công an trong ngày trở lại giải đấu cao nhất của Việt Nam. Nguyễn Xuân Nam từng là tiền đạo triển vọng của bóng đá Hà Nội.

Anh từng cùng Hà Nội T&T (tiền thân CLB Hà Nội) giành ngôi Á quân Siêu Cúp quốc gia 2016, sau mùa giải chơi ấn tượng trong màu áo Vientiane FC và giành ngôi á quân giải vô địch quốc gia Lào. Năm 2019, Xuân Nam giành danh hiệu Vua phá lưới hạng Nhất với 14 bàn ghi được cho CLB Phố Hiến.

Ngọc Đức luôn là nguồn năng lượng vô tận bên hành lang cánh trái, với nền tảng kĩ thuật tốt cùng những tình huống lên công về thủ không biết mệt mỏi. Không có gì bất ngờ khi Câu lạc bộ Công an Hà Nội, với truyền thống và danh tiếng vang bóng đã chiêu mộ được đội trưởng của CLB TP Hồ Chí Minh trong lần tập trung sắp tới.

Với việc sở hữu lứa cầu thủ giàu kinh nghiệm, cùng sự quyết tâm, tham vọng trở lại thời kỳ huy hoàng của đội bóng đá Công an Hà Nội, CLB Công an Hà Nội sẽ tiếp tục là điểm đến của những ngôi sao bóng đá tài năng, là đối thủ đáng gờm tại V.League 2023