Phòng COVID-19, trận Hồng Lĩnh Hà Tĩnh - Bình Dương thi đấu không khán giả

Hoàng Gia

Sáng ngày 25.4, Bộ Y tế đã thông tin về kết quả giải trình tự gene của những người mắc COVID-19 nhập cảnh từ Campuchia vào Việt Nam, có đến 85,7% mẫu mang biến thể B1.1.7 (biến thể phát hiện ở Anh) và 14,3 % mang biến thể B.1.351 (biến thể phát hiện ở Nam Phi).

Việc xuất hiện các biến thể virus ở Anh và Nam Phi đang diễn biến phức tạp, Việt Nam vẫn đang đối mặt với nguy cơ làn sóng thứ 4 của dịch COVID-19.

Trước cảnh báo nguy cơ bùng dịch COVID-19, sáng ngày 27.4, câu lạc bộ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã ra thông báo khẩn. Ban tổ chức sân Hà Tĩnh quyết định không tổ chức bán vé vào sân ở trận đấu tiếp đón Bình Dương trong khuôn khổ vòng 11 V.League 2021.

Việc "đóng cửa" sân là biện pháp an toàn nhằm thực hiện đúng quy định phòng, chống dịch COVID-19 của Chính phủ và chính quyền địa phương tỉnh Hà Tĩnh.

Hiện tại, các trận đấu khác vẫn chưa có thông báo cụ thể về việc cấm khán giả đến sân ở vòng 11 V.League và chiều tối nay (27.4), có 2 trận thi đấu là Thanh Hóa - Hoàng Anh Gia Lai và TP.HCM - Viettel.