Quả bóng Vàng Việt Nam 2016 chỉ ra nhân tố đột biến của Viettel

Hoàng Gia

V-League 2020 đang dần đi vào hồi kết, cuộc đua tới chức vô địch trở nên gay cấn hơn bao giờ hết khi Hà Nội FC có màn đối đầu với Viettel tại vòng 5 giai đoạn 2 vào ngày 29/10 tới đây.

Đánh giá về đối thủ trong trận đấu derby Thủ đô sắp tới, tiền vệ Thành Lương của Hà Nội FC cho biết, Viettel là đội bóng đồng đều, có nhiều cầu thủ kinh nghiệm. Dù có nhiều lần chạm trán trước đây nhưng trận đấu lần này thật sự là một trong những trận đấu rất quan trọng, khi mùa giải chỉ còn 3 vòng đấu nữa là sẽ kết thúc.

"Cơ hội hiện tại đang chia đều cho cả 4 đội dẫn đầu. Đội nào sẩy chân thì sẽ phải trả giá. Với Hà Nội FC bất cứ trận đấu nào đều hướng đến chiến thắng, cống hiến” - tiền vệ Thành Lương nhận định.

b64o1334
Nguyễn Thành Lương cho rằng, Hoàng Đức chính là nhân tố đột biến của Viettel

Kể từ khi thăng hạng lên chơi ở V-League 2019, Viettel đã có tổng cộng 4 lần chạm trán với Hà Nội FC, trong đó có 3 trận tại V-League và 1 trận tại Cup Quốc gia nhưng chưa có bất cứ một chiến thắng nào, có thể nói đây là bất lợi đối với Viettel trước màn đối đầu này.

Ở mùa giải năm nay, Hà Nội FC đã trải qua một quãng thời gian dài bấp bênh, gặp khá nhiều khó khăn nhưng đã vượt qua. Vì thế, cầu thủ giành danh hiệu Quả bóng Vàng Việt Nam 2018 cho rằng, hiện tại các đối thủ đã quá hiểu nhau và luôn tìm hiểu để phá lối chơi Hà Nội FC. Trong đó, Viettet là đội bóng tiềm ẩn sự nguy hiểm.

"Viettel đồng đều, có kinh nghiệm, trong đó có Hoàng Đức đột biến, Hà Nội FC có Quang Hải chơi loé sáng và đóng góp quan trong trong lối chơi của đội. Tuy nhiên, bóng đá là môn tập thể và các cầu thủ thi đấu trên sân luôn có khát khao giành chiến thắng" - tiền vệ Thành Lương chia sẻ.

Theo kế hoạch, trận đấu giữa Viettel và Hà Nội FC sẽ được diễn ra vào lúc 19 giờ 15 ngày 29/10 tại sân Hàng Đẫy.