Quang Hải đá nửa trận, Pau FC thua Toulouse 0-2

Hoàng Gia

Khác với trận thắng Landes 5-0 trước đó, Quang Hải chỉ đá dự bị khi Pau FC đọ sức với Toulouse - đội vô địch Ligue 2 mùa giải 2021-2022.

Dù bị đánh giá yếu hơn nhưng Pau FC không hề thua kém về thế trận cũng như cơ hội trên sân. Thậm chí ở phút 38, nếu may mắn hơn đội bóng của Quang Hải đã có bàn mở tỷ số sau pha cứa lòng chân phải rất đẹp mắt nhưng không thắng được thủ môn đối phương của cầu thủ mang áo số 9.

paufc 2 27

Toulouse được đánh giá cao hơn nhiều so với Pau FC

Phút 45+3, bóng được cầu thủ Toulouse treo vào vòng cấm của Pau FC khiến thủ thành Ndiaye vất vả đấm bóng. Sau đó, tiền đạo Rafael Ratão tung cú sút bồi mở tỷ số cho đội bóng mới thăng hạng Ligue 1.

Với mục đích là thử nghiệm đội hình, kiểm tra năng lực của các tân binh, HLV Didier Tholot sử dụng một đội hình gần như mới trong hiệp 2. Quang Hải được ra sân ngay sau giờ nghỉ giải lao.

Ngay ở cơ hội đầu tiên sau khi vào sân, Quang Hải có pha vuốt bóng bằng chân trái đưa bóng đi vọt xà khung thành Toulouse trong gang tấc.

quang hai 44 28

Quang Hải vào sân trong hiệp 2

Sau đó ít phút, Quang Hải có pha chuyền bóng chính xác cho đồng đội nhưng hàng thủ của Toulouse được tổ chức rất tốt.

Những phút cuối trận, Quang Hải gặp khó khăn khi Pau FC không có nhiều bóng. Phút 80, Quang Hải dẫn bóng đến sát vòng 16m50 của Toulouse thì bị đối thủ đốn ngã nhưng không có quả đá phạt cho Pau FC.

Phút 85, đường chuyền dài khá hay của Quang Hải nhưng một đồng đội của anh ở tuyến trên đã không theo kịp bóng khi bị hậu vệ Toulouse áp sát.

quang hai 33 29

Tiền vệ mang áo số 19 không có nhiều cơ hội

Không có bàn gỡ hòa, Pau FC tiếp tục nhận bàn thua sau pha đánh đầu đốt lưới nhà ở phút 86 của tiền vệ Jean Ruiz. Trận đấu kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về Toulouse.

Sau trận đấu này, quân xanh tiếp theo của Pau FC là Angouleme Charente, đang thi đấu tại Championnat National 2. Trận giao hữu diễn ra vào lúc 19h giờ địa phương (ngày 15/7), trên sân Cite Verte, vùng Nouvelle-Aquitaine.