Quang Hải ghi bàn trước trận gặp Trung Quốc

Hoàng Gia

Trong trận đấu đối kháng nội bộ của tuyển Việt Nam tối 4/10, Quang Hải ghi bàn duy nhất giúp đội của mình giành chiến thắng. Bàn thắng của tiền vệ CLB Hà Nội được ghi vào lưới của thủ thành Văn Toản.

Việc Quang Hải ghi bàn dù chỉ ở trận đấu tập nhưng cũng giúp cầu thủ người Đông Anh thêm phấn chấn. Ở những buổi tập vừa qua, các bàn thắng chủ yếu được ghi bởi các chân sút trên hàng tiền đạo, trong đó Tiến Linh và Công Phượng cho thấy phong độ ấn tượng của mình.

vff 0240
Quang Hải với phong độ cao sẵn sàng ghi bàn vào lưới Trung Quốc

Sau hai trận gặp Saudi Arabia và Australia, Quang Hải là cầu thủ duy nhất của tuyển Việt Nam ghi được bàn thắng. Đó là một cú dứt điểm đẹp mắt quen thuộc của cầu thủ mang áo số 19 vào lưới của Saudi Arabia trong trận ra quân vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á.

Để có sự đánh giá kỹ phong độ của các cầu thủ, HLV Park Hang Seo liên tục chia đôi đội hình tuyển Việt Nam để đá đối kháng. Nhiều khả năng ở buổi tập tối 5/10, ông thầy người Hàn Quốc tiếp tục chia quân đá nội bộ với nhau, qua đó rà soát đánh giá lực lượng cũng như hoàn thiện lối chơi áp dụng cho trận đấu tới.

Đây cũng là cơ hội để các cầu thủ ghi điểm, trước khi ông Park chốt danh sách đăng ký với BTC vào ngày 6/10.

Trận tuyển Việt Nam vs Trung Quốc diễn ra lúc 0 giờ ngày 8/10 (giờ Việt Nam), trên SVĐ Sharjah.