Quang Hải không 'ngán' Viettel, muốn đoạt Siêu cúp cùng CLB Hà Nội

Hoàng Gia

Chiến thắng trước Viettel ngày 9/1 tới sẽ đưa CLB Hà Nội san bằng thành tích 4 lần đoạt Siêu cúp Quốc gia của SLNA và Becamex Bình Dương. Phát biểu tại cuộc họp báo chiều 5/1, tiền vệ Nguyễn Quang Hải cho biết anh và các đồng đội sẽ nỗ lực tối đa.

“CLB Viettel rất mạnh, nhưng tôi và các đồng đội sẽ nỗ lực tối đa để giành chiến thắng”-Quang Hải cho biết. Cùng chia sẻ quan điểm trên, tiền đạo đội trưởng Nguyễn Văn Quyết khẳng định CLB Hà Nội đã có sự chuẩn bị tốt cho trận Siêu cúp Quốc gia-cúp THACO 2020.

Văn Quyết nói: “Chúng tôi tôn trọng mọi đối thủ. Mặc dù vậy CLB Hà Nội sẽ hướng tới trận đấu với quyết tâm và nỗ lực cao nhất. Cá nhân tôi luôn nỗ lực trong mọi trận đấu”.

CLB Hà Nội vừa tham dự giải giao hữu tại Tp Hồ Chí Minh với kết quả không tốt. Đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm để thua 2 trận và chỉ hoà 1 trận. Ở trận đấu ngày 9/1 tới, họ cũng vắng Văn Hậu vì chấn thương.

“CLB Hà Nội vừa đá giải giao hữu có kết quả không tốt. Duy Mạnh và Đình Trọng vừa trở lại sau chấn thương, chưa có phong độ tốt nên cần thời gian để lấy lại cảm giác bóng. Tuy nhiên chúng tôi sẽ nỗ lực tối đa để chiến thắng, đồng thời tạo nên một trận đấu tốt phục vụ các khán giả”-HLV Chu Đình Nghiêm cho biết.

Quang Hải không 'ngán' Viettel, muốn đoạt Siêu cúp cùng CLB Hà Nội - ảnh 1
Nguyễn Quang Hải sẽ có cơ hội cùng CLB Hà Nội đoạt Siêu cúp thứ 4 nếu đánh bại Viettel ngày 9/1 tới.

Cũng theo ông Nghiêm, khả năng ra sân của Duy Mạnh và Đình Trọng trận đấu Siêu cúp còn bỏ ngỏ. Nhưng CLB Hà Nội không quá lo lắng khi vẫn còn Bùi Hoàng Việt Anh hay Lê Văn Xuân.

Phía bên kia chiến tuyến, trợ lý Nguyễn Hải Biên chia sẻ: “Năm 1999 tôi từng là cầu thủ khi Thể Công thắng trận Siêu cúp đầu tiên. Lần này góp mặt với tư cách thành viên BHL, đối với tôi cảm xúc cũng rất xúc động. Tất cả các cầu thủ Viettel đều có khả năng ra sân, và chúng tôi sẽ nỗ lực tối đa”.

Trận tranh Siêu cúp Quốc gia-cúp THACO 2020 giữa CLB Hà Nội và Viettel sẽ diễn ra lúc 17h ngày 9/1 trên sân vận động Hàng Đẫy.