Quang Hải không nuối tiếc gì sau mùa giải 2020

Hoàng Gia

Lễ Gala V.League Awards 2020 đã khép lại với những danh hiệu được trao cho các tập thể, cá nhân tiêu biểu của mùa giải 2020. Trong khi đàn anh Văn Quyết được xướng tên trong hạng mục Cầu thủ xuất sắc nhất V.League, người anh em thân thiết Bùi Hoàng Việt Anh nhận giải thưởng Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất thì Quang Hải cũng ẵm trọn Bàn thắng đẹp nhất năm 2020.

Chia sẻ sau khi nhận giải thưởng, Quang Hải xúc động: “Như bạn biết đấy, mùa giải năm nay diễn ra rất quyết liệt, nhưng với Hải đây là một mùa giải rất hay, mùa giải đem lại nhiều cảm xúc cho khán giả. Với cá nhân Hải nhé, thực sự Hải đã cố gắng rất nhiều và cống hiến hết mình, dù không vô địch nhưng Hải không thấy nuối tiếc vì điều gì cả”.

Một năm qua cũng là một năm đầy “ồn ào” với chàng tiền vệ sinh năm 1997, nhưng sau tất cả ở Quang Hải vẫn có sự đẳng cấp của một ngôi sao biết tỏa sáng đúng thời điểm ở những trận cầu quan trọng.

Bàn thắng đẹp nhất mùa giải là pha lập công của Quang Hải trong chiến thắng 4-2 của Hà Nội FC trước Sài Gòn FC. Trở về tháng 6 năm 2020, cầu thủ người Đông Anh trở thành tiêu điểm của câu chuyện bên lề sân cỏ. Từ đời tư đến những đường bóng trên sân đều trở thành chủ đề để cư dân mạng bàn tán, chỉ trích. Tháng 9 năm 2020, Quang Hải trở lại đầy bùng nổ sau khi ấn định chiến thắng 2-1 cho Hà Nội trước Viettel. Quang Hải của tháng 10 không còn là Quang Hải của 4 tháng về trước, đúng như huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm nói: “Là đàn ông, sau này vấp ngã còn lớn hơn nhưng bản thân phải vượt qua, sau còn trụ cột gia đình”.

Ngày hôm qua, Quang Hải bước đến Lễ Gala lặng lẽ, chẳng ồn ào. Bước vào thảm đỏ, Quang Hải cũng chẳng bước lên bục tạo dáng trước camera. Anh tiến về phía những đồng nghiệp vừa giành chức vô địch Hạng Nhất (Bình Định) để bắt tay chúc mừng, sau đó đi hỏi han những đồng đội rồi vào hội trường.

7df666a5dfcb2e9577da
Quang Hải bắt tay đồng đội đội Bình Định.

“Kết thúc một năm rồi, nhanh thật đấy! Năm tới Hải cùng toàn đội sẽ cố gắng hơn, đầu tiên là cống hiến cho khán giả, thi đấu hay hơn, cố gắng cho những thành tích cá nhân và tập thể”. Quang Hải nói.