Quang Hải "Thật hạnh phúc khi giành được chiến thắng trước Malaysia"

Hoàng Gia

Một lần nữa thì Quang Hải lại ghi bàn vào lưới Malaysia, sau trận thắng 3-0 của đội tuyển Việt Nam trước đội bóng của HLV Tan Cheng Hoe, Quang Hải nói: "Bất kể chiến thắng nào cũng mang lại cho tôi và toàn đội niềm vui và sự hạnh phúc".

"Càng hạnh phúc hơn khi đội tuyển giành được chiến thắng quan trọng trước Malaysia, cho hành trình của giải năm nay" - Quang Hải nói thêm.

quanghai2121221 1639320225636

Quang Hải nói: "Khi chúng tôi ra sức thi đấu, nhìn lên khán đài và thấy các CĐV nhà, chúng tôi cảm giác có động lực rất to lớn, và luôn tự nhủ rằng phải đáp lại tình cảm của người hâm mộ".

"Thời gian tham dự AFF Cup lần này là khoảng thời gian khó khăn cho toàn đội vì giãn cách. Vì thế, các cầu thủ trong đội luôn tìm cách giải trí tốt nhất cho mình, để tìm đến trạng thái tinh thần tốt nhất khi thi đấu" - Quang Hải chia sẻ thêm.

Thắng Malaysia, tuyển Việt Nam có 6 điểm sau 2 trận cùng hiệu số +5, qua đó tạm chiếm ngôi nhì của đối thủ. Ngày 15/12 tới, Việt Nam sẽ so tài với Indonesia. Thắng thêm trận này, gần như chắc chắn thầy trò Park Hang Seo sẽ khép lại vòng bảng với ngôi đầu.