Quang Hải "Tôi không thể gục ngã"

Hoàng Gia

Tết đoàn tụ

Sau một năm thi đấu xa nhà, Quang Hải đón cái Tết cùng gia đình thế nào?

Sau một năm thi đấu mệt mỏi Hải rất mong chờ vào dịp Tết được đoàn tụ bên gia đình, được làm những việc mình cảm thấy hạnh phúc, ấm áp đối với bản thân cũng như người thân. Với một cầu thủ chuyên nghiệp, mỗi dịp được đoàn tụ với gia đình, được ăn bữa cơm với bố mẹ là điều tuyệt vời nhất.

Quang Hải có kỷ niệm đặc biệt nào về Tết?

Tôi có một kỷ niệm rất đáng nhớ là sau những thành công đạt được vào năm 2018 và những năm sau thì vào mỗi dịp Tết, mình luôn đón những người khách đặc biệt từ phương xa đến chúc tết, chúc mừng Hải. Hải rất trân trọng điều đó, biết ơn tình cảm mọi người dành cho Hải.

Quang Hải: 'Tôi không bao giờ gục ngã'
Quang Hải và mẹ

Được nghỉ Tết, Quang Hải tập luyện thế nào để giữ phong độ?

Với Hải, kể cả khi ở nhà hay sau mỗi buổi tập thì Hải không quên việc duy trì thể lực, trạng thái tốt nhất để mỗi khi quay trở lại tập luyện thì lập tức đáp ứng được luôn những bài tập của BHL.

Quang Hải: 'Tôi không bao giờ gục ngã'
Quang Hải cùng người thân trong gia đình gói bánh chưng, bánh tét đón Tết

Năm tuổi và những ước mơ

Bước vào năm tuổi, Quang Hải có lo mình gặp nhiều thử thách?

Hải cũng thấy mọi người nói rằng năm tuổi thì gặp nhiều hạn. Nhưng Hải nghĩ rằng trải qua năm 2020 với nhiều những khó khăn, điều không may mắn đến với mình nhưng Hải vẫn vượt qua. Quan trọng là cách mình đón nhận nó như thế nào. Hải đã trải qua những điều như vậy rồi nên nghĩ rằng chẳng có điều gì nữa có thể khiến mình gục ngã được. Và mọi điều đến với mình thì luôn được đón nhận một cách nhẹ nhàng nhất.

b64o7586
Quang Hải biết cách đứng dậy mạnh mẽ sau những thất bại

Quang Hải đặt mục tiêu cho riêng mình trong năm Tân Sửu thế nào?

Mỗi năm thi đấu, mỗi giải tham dự thì Hải luôn đặt ra những mục tiêu thi đấu. Đương nhiên đó là động lực và không gây áp lực ngược với bản thân mình. Nhưng Hải có những mục tiêu rõ ràng cho cá nhân cũng như để đóng góp cho tập thể.

Ví dụ như ở đội tuyển quốc gia, Hải cố gắng thi đấu thật tốt những trận đấu mình tham dự. Còn với CLB, năm nay Hà Nội FC thi đấu cả AFC Cup thì BHL luôn đặt ra những mục tiêu rõ ràng cho toàn đội là đạt được mục tiêu cao nhất mà năm 2019 chưa đạt được.

HLV Park Hang Seo luôn kỳ vọng ở Quang Hải, còn Hải sẽ thể hiện như nào trong năm nay, đặc biệt là ở SEA Games 31?

HLV Park Hang Seo đang có lực lượng tốt và trẻ. Hải và mọi người kỳ vọng rằng U22 Việt Nam sẽ bảo vệ thành công tấm HCV SEA Games. Đó chắc chắn là hạnh phúc rồi vì mình được tham dự thêm một kỳ SEA Games nữa. Cá nhân Hải đặt mục tiêu cho mình cố gắng thi đấu tốt, đóng góp vào thành công chung của đội tuyển.

b64o9855
Quang Hải là niềm hy vọng lớn nhất của U22 Việt Nam tại SEA Games 31

Trong ngày đầu năm Tân Sửu, Quang Hải muốn gửi lời chúc nào tới người hâm mộ ?

Hải xin chúc mọi người năm mới an khang, thịnh vượng, bình an, vui vẻ, hạnh phúc bên những người thân yêu của mình.

Xin chúc Quang Hải có một năm thành công!