Quang Hải từ chối nhiều đội bóng lớn ở châu Âu

Hoàng Gia

Bến đỗ mới của Quang Hải vẫn được người trong cuộc giữ kín thông tin tới phút cuối, tuy nhiên đây là đội bóng không mấy tên tuổi ở giải Ligue 2 của Pháp.

Người đại diện tiết lộ Quang Hải đã từ chối nhiều lời mời hấp dẫn từ những đội bóng lớn của châu Âu, để có sự khởi đầu ở một nơi vừa sức nhất, qua đó có cơ hội để thể hiện tài năng.

Trên trang cá nhân của mình, người đại diện Quang Hải viết: "Từ chối lời mời của những CLB lớn, được tham gia những giải đấu lớn như Champions League hay Europa League và big money chưa bao giờ dễ dàng.

Mục tiêu được đặt ra ngay từ đầu, Hải con phải được chơi bóng, phải có cơ hội nhiều nhất để tự khẳng định mình luôn được đưa lên hàng đầu".

289077900 10221925691233245 5470714598970343606 n
Quang Hải từ chối nhiều lời mời hấp dẫn

Người đại diện khẳng định sự thay đổi hướng đi này là đúng, và trước mắt Quang Hải cần phải nỗ lực hết sức để sẵn sàng cho những thử thách lớn.

Người đại diện cũng khẳng định vấn đề tài chính không phải là quan trọng nhất trong các điều khoản mà Quang Hải đã ký với đội bóng nước Pháp. Số 19 tuyển Việt Nam cần một môi trường phù hợp để khẳng định năng lực, đồng thời bản hợp đồng có thời hạn dài, thay vì chỉ 6 tháng hay 1 năm.

Thuận lợi lớn với Quang Hải là đội bóng nước Pháp đang thiếu một cầu thủ chơi thông minh, sáng tạo. Đây là điều mà tiền vệ sinh năm 1997 hoàn toàn có thể đáp ứng, thậm chí là tốt nhất bởi anh có nhiều động lực trong lần xuất ngoại này.

Dự kiến sau khi vượt qua bài kiểm tra thể lực, Quang Hải chính thức ra mắt đội bóng mới và bước vào tập luyện, chuẩn bị cho mùa giải 2022-2013 khởi tranh vào cuối tháng 7.