Quế Ngọc Hải ĐT Việt Nam sẽ cống hiến hết mình cho NHM

Hoàng Gia

Sau trận thua ĐT Trung Quốc tại AFC Asian Qualifiers – Road to Qatar, ĐT Việt Nam chỉ có ba ngày để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo với Oman. Thầy trò HLV Park Hang Seo đang chịu khá nhiều áp lực khi chưa giành được điểm số, đặc biệt khi vừa để thua ở những giây cuối cùng trước Trung Quốc.

Chia sẻ về những áp lực đang trải qua, Quế Ngọc Hải cho biết: “Sau 3 trận đầu tiên, chúng tôi chưa giành điểm nào nhưng tất cả mọi thứ từ lối chơi, sự tự tin, tinh thần chiến đấu, tôi nghĩ là chúng tôi đã thể hiện tốt trong 3 trận đấu vừa qua. Tất nhiên bởi đây là lần đầu tiên ĐT Việt Nam có mặt ở vòng loại thứ 3 nên chắc chắn là còn thiếu chút kinh nghiệm.

Chúng tôi sẽ đúc rút nhiều hơn sau trận đấu vừa qua, toàn đội đã bỏ qua trong đấu với Trung Quốc để hướng đến các trận đấu sắp tới, đặc biệt là trận đấu với Oman vào ngày mai. Chắc chắn chúng tôi sẽ giữ tinh thần chiến đấu như những trận đấu vừa rồi và sẽ cải thiện những điều chưa làm được ở các trận đấu vừa qua để giành kết quả tót trong trận đấu với Oman vào ngày mai".

Trong buổi tập đầu tiên khi tới Oman vào ngày 9/10, Quế Ngọc Hải phải tập riêng khi bị đau. Tuy nhiên đến buổi tập gần nhất, thủ quân của ĐT Việt Nam đã có thể tập luyện bình thường và đủ khả năng thi đấu trong trận gặp Oman.

Quế Ngọc Hải còn cho biết: "Toàn đội hướng đến trận đấu ngày mai là cải thiện những gì chưa làm được ở trận đấu vừa qua. Việc di chuyển và thi đấu chắc chắn toàn đội thấy 1 chút mệt mỏi, thời điểm hiện tại toàn đội đã sẵn sàng cho trận đấu ngày mai. Đã khoác lên mình chiếc áo ĐTQG thì toàn đội luôn muốn cống hiến, luôn muốn vào sân để cống hiến hết mình cho NHM. Đó là điều toàn đội sẽ luôn ghi nhớ để vượt qua những áp lực, vượt qua những mệt mỏi ".

ĐT Việt Nam sẽ có một buổi làm quen sân Sultan Qaboos vào tối nay (11/10) theo giờ địa phương. Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Oman sẽ diễn ra vào 23h00 ngày 12/10.