Quế Ngọc Hải xúc động khi quay lại đối đầu với đội bóng quê hương

Hoàng Gia

Sau buổi tập làm quen sân Vinh của các cầu thủ Viettel FC, Quế Ngọc Hải đã trả lời truyền thông và cho biết, khi trở về thi đấu trên sân Vinh, với anh lúc nào cũng có những cảm xúc rất đặc biệt.

Hải Quế chia sẻ: Quay lại thi đấu với đội bóng quê hương thì có cảm giác đặc biệt, năm thứ 3 trở lại sân Vinh, giống các trận trước, thời điểm hiện tại với tình hình BXH và tính chất trận đấu, ngày mai trận đấu hấp dẫn.

4v3a4315
Nhãn

Ở vòng 5 V-League 2021, Viettel dù được thi đấu trên sân nhà nhưng bất ngờ để thua HAGL với tỉ số 0-3. Việc nhà ĐKVĐ để thủng lưới đến 3 bàn khiến giới chuyên môn ngạc nhiên khi sở hữu nhiều hảo thủ ở hàng phòng ngự như thủ thành Nguyên Mạnh, Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng,…

Bản thân Quế Ngọc Hải cũng chia sẻ về việc hàng phòng ngự Viettel làm sau thất bại: “Chúng tôi đã xem băng và phân tích lại những tình huống thua bàn. Đội nào cũng phải trải qua thời điểm khó khăn, quan trọng là thất bại phải rút kinh nghiệm, tập trung để tạo sự tự tin trở lại”.

thuy9858
Tuy không còn thì đấu cho SLNA, nhưng Hải Quế vẫn nhận được rất nhiều tình cảm của xứ Nghệ

Quế Ngọc Hải cũng nhận định với khoảng cách sít sao của các đội trong BXH V-League 2021, mọi trận đấu ở thời điểm hiện tại đều rất quan trọng. Trung vệ này đánh giá điều quan trọng nhất với Viettel lúc này là động viên tinh thần để chuẩn bị cho màn đối đầu với SLNA.

Trận đấu tới cũng là năm thứ 3, Quế Ngọc Hải trở lại sân Vinh đối đầu với đội bóng cũ. Trung vệ này có những cảm xúc đặc biệt khi chạm trán đội bóng quê hương và đặt mục tiêu có điểm.

Khác với Viettel, SLNA đang có phong độ rất tốt với màn trình diễn chói sáng của Phan Văn Đức. Đặc biệt trong chiến thắng Đà Nẵng ở vòng 5, Phan Văn Đức đã có cú đúp bàn thắng đều thuộc hàng “siêu phẩm”.

Đánh giá về người đồng đội cũ, Quế Ngọc Hải cho biết: “Phan Văn Đức luôn có tố chất đặc biệt, cầu thủ tấn công đa dạng, đội bóng nào cũng cần 1 cầu thủ tạo đột biến như vậy. Sau chấn thương, cậu ấy đang có phong độ cao nhất và lấy lại phong độ như trước chấn thương. Phan Văn Đức là mũi nhọn nguy hiểm nhất của SLNA”.

102663054 553024852080359 5724900254603539209 n
Quế Ngọc Hải cho rằng Phan Văn Đức là mũi nhọn nguy hiểm nhất

“Phan Văn Đức là cá nhân cực kỳ tốt, còn SLNA là đội có lối chơi tập thể tốt. Hệ thống phòng ngự Viettel sẽ phải cẩn trọng không chỉ với Đức mà cả các ngoại binh chất lượng. Hệ thống phòng ngự Viettel cần đặc biệt tập trung”.

Tuy không còn thi đấu cho SLNA, nhưng Hải Quế, Trọng Hoàng, Nguyễn Mạnh vẫn nhận được rất nhiều tình cảm của quê hương.

Một số hình ảnh người hâm mộ bóng đá xứ Nghệ đến sân Vinh chụp ảnh với các cầu thủ sau buổi tập của CLB Viettel.

thuy9863

thuy9830

  • 4v3a4299 1

    4v3a4301

thuy9829

thuy9825

thuy9823

Trận đấu giữa SLNA vs Viettel sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 28/3 trên SVĐ Vinh.