Quốc Việt "Tôi không ngán hậu vệ to cao của U22 Singapore"

Hoàng Gia

"Trận đấu với U22 Lào là trận ra quân tại giải, có thể tâm lý của đội chưa tốt, dẫn đến lối chơi chưa được gắn kết với nhau.

Chúng tôi gặp áp lực khi kỳ SEA Games trước lứa đàn anh thi đấu tốt và giành HCV. Toàn đội phải cố gắng đạt được như những gì các anh đã làm được", tiền đạo Quốc Việt chia sẻ.

quoc viet 2 714

Quốc Việt ấn định chiến thắng 2-0 trước Lào

Ở trận thắng Lào 2-0, Quốc Việt sau khi được tung vào sân từ băng ghế dự bị đã ghi dấu ấn với một bàn thắng. Tiền đạo CLB HAGL cho biết bàn thắng này giúp anh tự tin hơn rất nhiều.

"Bàn thắng rong trận gặp U22 Lào giúp tôi thoải mái hơn khi được vào sân. Mục tiêu của tôi trước mắt là cùng toàn đội thi đấu thật tốt ở những trận đấu sắp tới của SEA Games 32", Nguyễn Quốc Việt chia sẻ.

Đánh giá về đối thủ U22 Singapore trong trận đấu diễn ra vào 16h ngày 3/5, Quốc Việt tự tin cho biết: "Hiện tại, toàn đội sẵn sàng cho trận đấu ngày mai. Chúng tôi chuẩn bị rất tốt cho trận gặp U22 Singapore.

U22 Singapore là đội bóng có thiên hướng chơi phòng ngự phản công. Cầu thủ của họ cao to nên gây ra khó chịu cho các cầu thủ U22 Thái Lan.

u22 vietnam 4 717

Quốc Việt và các đồng đội có tinh thần rất thoải mái

Tôi không ngán hậu vệ to cao của U22 Singapore. Sau trận đấu với U22 Lào, thầy Troussier động viên và nói rằng toàn đội cần cố gắng hơn nữa trong các trận đấu sắp tới. Thầy không nói gì về trận đấu vừa qua".

Sau một ngày nghỉ ngơi trọn vẹn, U22 Việt Nam trở lại sân tập vào chiều 2/5. Dù thắng vất vả trước Lào ngày ra quân nhưng hiện tinh thần toàn đội rất thoải mái.

HLV Philippe Troussier đưa vào buổi tập những trò chơi tạo nên bầu không khí vui vẻ. Ông thầy người Pháp còn trực tiếp cùng các trợ lý khiêng khung thành giúp các học trò tập luyện. Tin vui với U22 Việt Nam là không có cầu thủ nào gặp chấn thương, có thể ra sân với đội hình mạnh nhất trận gặp Singapore.

Một số hình ảnh buổi tập của U22 Việt Nam chiều 2/5:

u22 vietnam 8 718

HLV Philippe Troussier cùng các trợ lý chuẩn bị cho buổi tập.

u22 vietnam 6 719

Chiến lược gia người Pháp gặp riêng một số cầu thủ.

T

u22 vietnam 2 720

Ở buổi tập chiều 2/5, U22 Việt Nam đổi địa điểm tập sang sân EDC nằm trong khuôn viên của một xí nghiệp. Đội đến trễ khoảng 10 phút so với lịch dự kiến vì họp đội trước khi lên đường.

u22 vietnam 1 721

HLV Philippe Troussier hướng dẫn động tác cho Văn Tùng.

u22 vietnam 3 722

U22 Việt Nam có tinh thần rất thoải mái.

u22 vietnam 5 723

Toàn đội tự tin chơi tốt hơn trận gặp Lào.

u22 vietnam 7 724

HLV Philippe Troussier chịu nhiều sức ép sau trận thắng vất vả ngày ra quân SEA Games 32