Rộ tin đồn Công Phượng xuất ngoại

Hoàng Gia

Ít ngày sau khi Đặng Văn Lâm chốt xong hợp đồng với CLB Cerezo Osaka, tờ nhật báo tiếng Anh lớn thứ 2 tại Thái Lan là Manager Daily 360 Degree (MGR Online) bất ngờ đưa thông tin Công Phượng cũng được đội bóng Nhật Bản để mắt.

Theo nguồn này, việc Công Phượng được đội bóng đang chơi tại J-League để mắt tương đối thực tế khi đơn vị hỗ trợ cho chân sút của tuyển Việt Nam từng giúp Teerathorn Bunmathan chuyển tới Yokohama F. Marinos không lâu trước đây.

Thông tin trên tương đối bất ngờ với những ai yêu mến CP10. Bởi sau những chuyến đi không mấy thành công trước đây khả năng tiền đạo người xứ Nghệ được để ý là khá thấp, chưa nói tới việc Công Phượng đang hạnh phúc khi trở về HAGL hồi đầu mùa.

139800730 454797515652376 90493141314319555 n

Xem chừng đó chỉ là 'trò đùa' của truyền thông Thái Lan trong giai đoạn tin tức bóng đá thời COVID-19 khá... hẻo, chưa nói tới việc báo chí xứ chùa Vàng vẫn còn cay cú khi Văn Lâm nói lời chia tay Thai-League.

Càng khó tin, bởi như đã nói việc không thành công sau nhiều chuyến đi đến Nhật Bản, Hàn Quốc rồi Bỉ... dường như Công Phượng chẳng còn quá mặn mà trước những thử thách đầy phiêu lưu với sự nghiệp của mình.

Giờ đây mục tiêu của CP10 xem ra cũng chỉ muốn chơi bóng gần gia đình, cũng như cùng HAGL chinh phục V-League hay những danh hiệu cá nhân còn thiếu hay bị hụt mất trong khoảng thời gian ra nước ngoài thi đấu.