HLV Park Hang seo

Rời đám cưới Công Phương, thầy Park đến thăm võ sĩ Thu Nhi lò Cocky Buffalo

Hoàng Gia

Đây không phải lần đàu tiên 2 huấn luyện viên người Hàn Quốc nổi tiếng gặp nhau. Trước đó, vào đầu tháng 2, ông bầu Kim Sang-bum cùng dàn võ sĩ như Nguyễn Thị Thu Nhi, Sẳm Minh Phát đã có cuộc gặp gỡ thân mật với ông Park tại Hà Nội, trước khi ông trở về quê nhà Hàn Quốc nghỉ phép.

Thầy park từng rất thích thú khi biết rằng ở Việt Nam, ông bầu Kim Sang-bum cũng được cộng đồng võ thuật trong nước ví von như một Park Hang-seo của boxing Việt Nam. Sau khi lắng nghe về quá trình rèn luyện của một võ sĩ thực thụ tại câu lạc bộ, tận tay sờ chiếc đai vô địch Châu Á - Thái Bình Dương do Nguyễn Thị Thu Nhi, võ sĩ nữ đầu tiên của Việt Nam giành được trên đất nước Campuchia, ông Park rất tin tưởng trước những ý tưởng mà bầu Kim Sang Bum muốn làm cùng boxing Việt Nam.

bb1b4c7y
Buổi trò chuyện gần gũi của 2 vị HLV. Ảnh: Kim Thanh

Thầy Park tiết lộ chuyến thăm lần này là để thực hiện lời hứa với chính nữ võ sĩ Nguyễn Thị Thu Nhi sau khi cô giành được đai vô địch Châu Á Thái Bình Dương. Ông bầu Kim Sang-bum cũng rất cám ơn sự có mặt của ông Pảk, tin rằng một trong những huấn luyện viên có tầm ảnh hưởng nhất Việt Nam sẽ để lại nhiều dư âm tốt đẹp, trong đó là giá trị tinh thần to lớn và đáng tự hào, tiếp thêm sự tự tin giúp ông cùng với võ sĩ vượt qua những thử thách sắp tới.