Saudi Arabia tập toàn... chiêu lạ ở Mỹ Đình

Hoàng Gia

Tối 15/11, tuyển Saudi Arabia có buổi tập làm quen sân chính Mỹ Đình, chuẩn bị cho trận tái đấu tuyển Việt Nam tại bảng B, vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Với vị trí đang dẫn đầu bảng B và được đánh giá cao hơn rất nhiều tuyển Việt Nam, thầy trò HLV Herve Renard có tinh thần thoải mái.

sao saudi arabia tap xem dap choi bung tai o my dinh 8

Các cầu thủ Saudi Arabia chơi tâng bóng búng tai

Đội bóng Tây Á khiến nhiều người ngạc nhiên khi mang cả xe đạp ra sân để tập thể lực, còn cầu thủ chia làm nhiều nhóm chơi tâng bóng, ai thua sẽ bị... búng tai.

So với trận đấu với tuyển Việt Nam ở lượt đi, Saudi Arabia có khá nhiều sự thay đổi về nhân sự. Thủ môn Mohammed Al-Owais, trung vệ Yasser Al-Shahrani và tiền vệ Abdullah Otayf đều vắng mặt vì lý do chấn thương.

sao saudi arabia tap xem dap choi bung tai o my dinh 3

Saudi Arabia mang 9 tấn hành lý sang Việt Nam, trong đó có cả các thiết bị tập luyện như xe đạp

Bên cạnh 3 sự vắng mặt trên, HLV Renard còn loại đi 3 cái tên khác gồm Mohammed Al-Khabrani, Abdullah Madu và Abdullah Al-Hamdan vì vấn đề chuyên môn.

Thiếu vắng nhiều trụ cột nhưng Saudi Arabia vẫn được đánh có sức mạnh vượt trội trong trận tái đấu tuyển Việt Nam ở Mỹ Đình. Tính đến hết lượt đi vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á, Saudi Arabia là một trong 3 đội bất bại (cùng với Iran và Hàn Quốc).

sao saudi arabia tap xem dap choi bung tai o my dinh 7

Saudi Arabia tập toàn... chiêu lạ ở Mỹ Đình

sao saudi arabia tap xem dap choi bung tai o my dinh 5

sao saudi arabia tap xem dap choi bung tai o my dinh 4

Saudi Arabia tập toàn... chiêu lạ ở Mỹ Đình

Cuộc đọ sức giữa tuyển Việt Nam vs Saudi Arabia diễn ra vào 19h ngày 16/11 trên SVĐ Mỹ Đình. Trận này BTC mở cửa cho khoảng 12 nghìn khán giả vào sân.