Siêu Cúp Quốc gia 2019 có thể tổ chức trên sân không có khán giả?

Hoàng Gia

Theo như kế hoạch ban đầu, trận Siêu cúp Quốc gia 2019 giữa TP. Hồ Chí Minh và CLB Hà Nội được tổ chức vào tháng 2/2020. Nhưng do diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, trận đấu được lùi đến ngày 01/3 tới đây.

Đây là một trận đấu được dự đoán rất gay cấn, một trận đấu được người hâm mộ quan tâm và chờ đợi. Tuy nhiên nhiều khả năng trận đấu sẽ được tổ chức trên SVĐ Thống Nhất mà không có khán giả.

Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty VPF - ông Trần Anh Tú trả lời trên Webthethao: “Kế hoạch tổ chức trận Siêu cúp quốc gia 2019 hiện chưa có gì thay đổi. Tuy nhiên quyết định cuối cùng sẽ phụ thuộc tình hình diễn biến dịch cúm virus corona. Chúng tôi sẽ phải cân nhắc nhiều phương án để đảm bảo chọn ra phương án hợp lý nhất”.

Được biết, trong các phương án BTC đưa ra có cả trường hợp tổ chức trận Siêu cúp Quốc gia 2019 trên sân không có khán giả.

clbtphcm
Công Phượng đang thi đấu thăng hoa cùng CLB TP. HCM tại AFC Cup.

Một thành viên BTC trận Siêu cúp QG 2019 cho biết thêm: “Trong tình hình hiện nay, chúng tôi cần đảm bảo tối đa sức khoẻ, sự an toàn của người dân. Đây là tình huống bất khả kháng nên tôi nghĩ rằng các CĐV sẽ có sự chia sẻ với BTC giải nếu phương án này được thông qua”.

CLB TP. HCM vừa bổ sung nhiều nhân tố chất lượng, trong đó đáng chú ý khi có được chữ ký của tiền đạo Nguyễn Công Phượng cùng thủ môn Bùi Tiến Dũng.

CLB này vừa có được chiến thắng ấn tượng trước CLB Hougang United (Singapore) tại vòng bảng AFC Cup 2020.