Sky Sport 'LASK chưa có liên hệ nào với Quang Hải'

Hoàng Gia

Sky Sports phiên bản Áo đăng lại chia sẻ của cây bút Roland Streinz và khẳng định LASK "chưa có bất kỳ liên hệ nào với Quang Hải hoặc đội ngũ quản lý" của tiền vệ này.

Streinz là nhà báo làm việc cho Sky Sports, ở tại thành phố Linz nơi CLB LASK đóng quân và theo dõi sát tình hình đội bóng này trong thời gian dài.

aih1515zing 14084881
Quang Hải sẽ sớm có bến đỗ mới. Ảnh: Minh Chiến.

Quang Hải hết hợp đồng với CLB Hà Nội từ ngày 12/4 và đang trong thời gian tìm kiếm bến đỗ mới. Tuyển thủ Việt Nam được cho là sẽ tới châu Âu thi đấu và gia nhập một CLB mạnh tại giải VĐQG Áo, có thể dự cúp châu Âu mùa sau.

Tuy nhiên, chưa có thông tin chính thức nào xác nhận viễn cảnh này. LASK là CLB đang đứng nhì bảng trong nhóm trụ hạng tại giải VĐQG Áo và vẫn có thể dự UEFA Conference League qua vòng play-off.

Để chuẩn bị cho việc gia nhập CLB mới, Quang Hải sẵn sàng di chuyển sang châu Âu vào tháng 5. Anh sẽ nhận được sự hỗ trợ toàn diện từ ê-kíp để chuẩn bị các khía cạnh như thể chất, tinh thần, học hỏi thêm về ngoại ngữ, dinh dưỡng, văn hóa nhằm nâng cao tối đa khả năng hòa nhập ở môi trường mới.

Tiền vệ sinh năm 1997 đã chia tay CLB Hà Nội sau hơn 6 mùa giải gắn bó. Anh giành 4 chức vô địch V.League, và là một trong những cầu thủ hay nhất giải đấu trong giai đoạn này.

Trước đó, Quang Hải đã từ chối tham dự SEA Games 31 cùng U23 Việt Nam để tập trung cho mục tiêu xuất ngoại. Ê-kíp của tiền vệ này khẳng định tiền không phải là vấn đề trong hợp đồng mới của Quang Hải. Mong muốn xuất ngoại, vươn tới đỉnh cao hơn mới là lý do quyết định khiến Hải chia tay CLB Hà Nội và ra nước ngoài.