Sút hỏng 2 quả phạt đền, HLHT chia tay tiền đạo Claudecir Junior

Hoàng Gia

CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vừa nói lời chia tay tiền đạo Claudecir Junior. Ngoại binh này rời đội bóng miền Trung sau hai vòng đấu mà không ghi được bàn thắng nào. Ở trận mở màn gặp CLB Than Quảng Ninh, Claudecir còn để lại ấn tượng xấu khi đá hỏng liền hai quả phạt đền trong hiệp 1, điều rất hi hữu ở V-League.

Nếu Claudecir sút phạt đền thành công, Hà Tĩnh sẽ chiếm lợi thế lớn trước Quảng Ninh, thay vì nhận trận thua ngược 1-2 trong những phút cuối.

ha tinh quang ninh 57
Claudecir rời Hà Tĩnh

Trong trận gặp CLB TP.HCM, Claudecir tiếp tục khiến khán giả ngán ngẩm khi bỏ lỡ pha đối mặt với thủ môn Nguyễn Thanh Thắng. Sự phung phí của Claudecir khiến Hà Tĩnh trả giá khi thua hai bàn trong hiệp 2.

Dù HLV Phạm Minh Đức khẳng định Claudecir chỉ "thiếu may mắn" để ghi bàn, nhưng CLB Hà Tĩnh vẫn đi đến quyết định thay thế ngoại binh. Claudecir phải đi do CLB Hà Tĩnh lo ngại việc không ghi bàn trong hai vòng đầu sẽ khiến tâm lý cầu thủ này bị ảnh hưởng.

ha tinh quang ninh 67

Claudecir đã chơi bóng cho ba CLB trong một năm qua. Anh khoác áo CLB Hải Phòng ở nửa đầu V-League 2020, chuyển sang Quảng Ninh thi đấu ở giai đoạn hai trước khi khoác áo Hà Tĩnh. Theo HLV Phạm Minh Đức, Claudecir tập luyện khá tốt, nhưng màn trình diễn trên sân chưa được như kỳ vọng.

Claudecir từng là chân sút chủ lực trong mùa giải vô địch V-League 2017 của CLB Quảng Nam, nhưng sự nghiệp tiền đạo này trượt dốc không phanh trong hai năm qua.

Hà Tĩnh sẽ ký hợp đồng với Chevaughn Walsh - chân sút vừa bị Thanh Hóa loại bỏ. Walsh là tiền đạo số một của HAGL mùa trước, nhưng không được đội bóng phố Núi giữ lại.