SVĐ Mỹ Đình có thể mở cửa cho 2 vạn khán giả trận tuyển Việt Nam- Trung Quốc

Hoàng Gia

Ngày 10/1, Bộ VH, TT&DL có công văn gửi Ban Chỉ đạo quốc gia về phòng, chống dịch Covid-19, TP Hà Nội, các Bộ, Ban ngành liên quan, về việc hỗ trợ chuẩn bị tổ chức trận đấu tiếp theo của tuyển Việt Nam trên SVĐ Mỹ Đình, trong đó có trận tái đấu Trung Quốc vào ngày 1/2 (đúng mùng 1 Tết Nhâm Dần).

Theo đó, SVĐ Mỹ Đình dự kiến đón 50% lượng khán giả vào sân theo dõi cổ vũ cho đội tuyển. BTC trận đấu bố trí ngồi giãn cách theo hướng dẫn của cơ quan y tế địa phương và AFC.

269620583 1358874094576792 4836083784195801045 n

SVĐ Mỹ Đình có thể mở cửa cho 2 vạn khán giả

Ở 2 trận đấu trước gặp Nhật Bản và Saudi Arabia, sân Mỹ Đình chỉ được phép mở cửa đón 30% khán giả, tương đương 12 nghìn người (trận mở màn gặp Australia không có khán giả).

Việc BTC trận đấu muốn tăng số lượng CĐV lên 50% nhằm tạo nên bầu không khí sôi động tiếp lửa thầy trò HLV Park Hang Seo.

Cũng như 2 trận đấu trước đó gặp Nhật Bản và Saudi Arabia, khán giả vào sân phải xuất trình vé và các giấy tờ đáp ứng yêu cầu phòng, chống dịch theo hướng dẫn của Ban chỉ đạo về phòng, chống dịch Covid -19 quốc gia và Thành phố Hà Nội.

"VFF đề xuất đón 50% khán giả vào sân với các điều kiện dành cho CĐV như trước đây (có giấy xét nghiệm âm tính, tiêm đủ 2 mũi), với kỳ vọng chúng ta có CĐV để tăng thêm sức mạnh cho đội tuyển, mang đến niềm vui trong những ngày đầu năm mới", Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết.

duy manh bat khoc vi thua trung quoc o phut bu gio

Trận tuyển Việt Nam tái đấu Trung Quốc rất được chờ đợi

VFF mong muốn khán giả được vào sân theo dõi trận đấu, nhưng phải căn cứ trên diễn biến cụ thể của dịch đồng thời chờ ý kiến của các cơ quan quản lý cùng lãnh đạo thành phố mới có quyết định cuối cùng.

Tuyển Việt Nam tập trung vào ngày 13/1 với 30 cầu thủ vừa được HLV Park Hang Seo triệu tập chuẩn bị cho vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á.

Toàn đội có 1 tuần tập luyện trước khi lên đường sang Australia chuẩn bị cho trận gặp chủ nhà vào ngày 27/1. Ngày 1/2, tuyển Việt Nam tái đấu Trung Quốc trên SVĐ Mỹ Đình.