TCBC - Red Bull “Tuyển chọn tài năng bóng đá” tại Hà Nội

Hoàng Gia

Chương trình thể hiện nỗ lực của TCP Việt Nam luôn hướng đến mục tiêu truyền thêm năng lượng tích cực cho những người trẻ thỏa sức bộc lộ tài năng và khơi dậy nội lực để sẵn sàng chinh phục những thử thách phía trước. Đây cũng là mục tiêu chung về phát triển bền vững của Công ty TCP Việt Nam, mong muốn xây dựng những hoạt động góp phần mang đến giá trị tích cực và tốt đẹp cho cộng đồng.

Chương trình là sân chơi dành cho các bạn trẻ trong độ tuổi từ 15- 20 có khả năng, niềm đam mê và mong muốn tiếp cận bóng đá chuyên nghiệp. Trải qua quá trình gần 2 tháng tuyển chọn tại 4 địa phương từ các tỉnh Tiền Giang, Gia Lai, Bình Thuận, Cần Thơ và vòng chung kết tại Thành phố Hồ Chí Minh vào cuối tháng 6 vừa qua, chương trình đã thu hút 5.000 tài năng trẻ trên con đường chinh phục đam mê, nhận được sự quan tâm của gần 15.000 khán giả tham gia và hàng triệu khán giả theo dõi trên các nền tảng khác

ong nguyen thanh huan cung top 4 cau thu xuat sac

. Nhận thấy sự ủng hộ và lắng nghe mong muốn của các bạn trẻ, quý vị phụ huynh và những người yêu bóng đá, công ty TCP Việt Nam, nhãn hàng Red Bull và CLB HAGL quyết định mở rộng và tổ chức ngày hội tuyển chọn tại Hà Nội dành cho các cầu thủ trẻ miền Bắc theo đuổi giấc mơ sân cỏ.Ông Nguyễn Thanh Huân - Tổng Giám đốc TCP Việt Nam, chia sẻ: “Nhãn hàng Red Bull và CLB HAGL đã và đang nỗ lực mang đến một chương trình chỉn chu, quy mô, chuyên nghiệp hướng đến cộng đồng và mục tiêu đào tạo cho tương lai. Chúng tôi - TCP Việt Nam và Red Bull hy vọng, thông qua hoạt động này, sẽ luôn tiếp thêm năng lượng tích cực để khơi dậy nội lực, chinh phục mọi thách thức, thỏa sức với đam mê cho các bạn trẻ và cả cộng đồng.”

tcp viet nam va clb hagl chup hinh cung nguoi tham du su kien

Sự kiện diễn ra trong hai ngày 13 và 14/08, tại Sân vận động Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội thu hút gần 6.000 thí sinh tham gia và 13.000 khán giả. Trải qua 2 ngày tuyển chọn, Ban huấn luyện HAGL, dẫn đầu bởi ông Dương Minh Ninh – Trưởng ban tuyển sinh CLB HAGL, đã bị thuyết phục bởi nhiệt huyết và màn trình diễn ấn tượng của các thí sinh. Quyết tâm không bỏ sót những tài năng trẻ tại khu vực miền Bắc, Ban tổ chức quyết định trao thêm 01 suất học bổng đào tạo tại HAGL, nâng tổng số học bổng lên thành 04 suất. Điều này đúng với tinh thần của chương trình khi tạo thêm sân chơi và cơ hội cho các cầu thủ trẻ tại khu vực, và tiếp thêm năng lượng tích cực cho thế hệ tài năng trẻ tiếp nối.