TGĐ Nguyễn Hồng Thanh nhận trách nhiệm khi SLNA có kết quả không tốt

Hoàng Gia

Kính gửi người hâm mộ CLB Bóng đá Sông LamNghệ An!

Lời đầu tiên, Công ty Cổ phần Sông Lam Nghệ An, đơn vị chủ quản của CLB Bóng đá Sông Lam Nghệ An xin kính gửi lời chào và lời xin lỗi đến nhà Tài trợ, Lãnh đạo ngành thể thao, Lãnh đạo tỉnh Nghệ An và đặc biệt là quý cổ động viên, người hâm mộ bóng đá Sông Lam Nghệ An.

Mùa giải bóng đá năm 2021 sắp kết thúc giai đoạn 1 và CLB bóng đá Sông Lam Nghệ An đã thi đấu không tốt khi đang đứng cuối bảng xếp hạng đây là thời gian khó khăn nhất của Câu lạc bộ từ trước đến nay. Và HLV trưởng Ngô Quang Trường, Chủ tịch CLB Ông Nguyễn Hồng Thanh đã nộp đơn xin từ chức.

dga09936
Ông Nguyễn Hồng Thanh - TGĐ Công ty CP SLNA đứng ra nhận trách nhiệm cho những kết quả không tốt của đội bóng. 

Để chuẩn bị cho mùa giải 2021, Câu lạc bộ đã gia hạn thành công với trung vệ đội trưởng Hoàng Văn Khánh và nhiều cầu thủ nội khác, nhưng CLB gặp nhiều khó khăn trong quá trình chuẩn bị lực lượng ngoại binh bởi tình hình dịch bệnh Covid -19 kéo dài. Nguồn ngoại binh từ nước ngoài, gần như không thể tìm được. Đo đó Câu lạc bộ chỉ lựa chọn các ngoại binh bị các CLB khác thanh lý hợp đồng nên chất lượng chưa đảm bảo.

Với những khó khăn đó, CLB Sông Lam Nghệ An cũng đã cố gắng thi đấu và kết quả không được như mong muốn. Mặt khác CLB không gặp may mắn trong quá trình thi đấu, nhiều cầu thủ bị chấn thương, đội hình không còn đủ sức mạnh 100% trong các vòng đấu. Bản thân những người trong Ban Lãnh đạo, Ban huấn luyện cùng các cầu thủ cũng cảm thấy rất buồn và có lỗi với Nhà tài trợ, Lãnh đạo tỉnh và đặc biệt có lỗi với sự kỳ vọng, mong muốn của người hâm mộ, các cổ động viên đã yêu mến đội bóng.

Tuy nhiên, hành trình để CLB Sông Lam Nghệ An trụ hạng ở V.League vẫn còn dài, Ban Lãnh đạo Công ty cũng đón nhận được sự cảm thông từ nhà tài trợ chính, đồng thời cùng với Ban huấn luyện, cầu thủ tiến hành điều chỉnh, bổ sung lực lượng cầu thủ ngoại để có thể cải thiện thành tích của đội bóng. Đây là công sức và sự cố gắng của cả một tập thể.

Với tất cả lẽ đó, Chúng tôi rất mong người hâm mộ cùng đồng hành với đội bóng, động viên tinh thần để Ban huấn luyện, cầu thủ vượt qua giai đoạn khó khăn. Đồng thời, kính mong người hâm mộ không dùng những từ ngữ nặng nề chỉ trích Ban huấn luyện, cầu thủ… nhằm giúp cho toàn đội vượt qua áp lực, lấy lại tự tin trong các trận đấu sắp tới và cả giai đoạn còn lại.

Xin trân trọng cảm ơn Nhà tài trợ Ngân hàng Bắc Á, Công ty Thực phẩm Sữa TH, Lãnh đạo tỉnh và người hâm mộ, kính chúc quý vị dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và luôn sát cánh cùng đội bóng để vượt qua giai đoạn khó khăn này!