Thắng đậm Sài Gòn, Nam Định chính thức trụ hạng thành công

Hoàng Gia

Trên sân nhà Thiên Trường, CLB Nam Định cần một chiến thắng trước Sài Gòn FC trong trận "chung kết ngược" để chính thức trụ hạng sớm trước một vòng đấu.

Bước vào trận đấu, Nam Định đã nhập cuộc với 200% sức mạnh của mình ở trận đấu với Sài Gòn. Dưới sự cổ vũ của khán giả nhà, đội bóng Thành Nam chơi cực kỳ máu lửa, đẩy cao đội hình và nhanh chóng tạo ra sức ép nghẹt thở về phía khung thành đối phương.

ce2e6ef7b10677582e17
Nam Định có bàn thắng mở tỷ số

Phút 24, đội chủ nhà có bàn mở tỷ số, Rodrigo đã chớp thời cơ rất nhanh, sút bóng căng không cho thủ môn Phạm Văn Phong bất kỳ cơ hội nào để cản phá và đưa Nam Định vươn lên dẫn 1-0.

Có được bàn thắng giải tỏa tâm lý Nam Định càng chơi càng hay. Phút 43, đội trưởng Cao Văn Triền để tay trong vòng cấm, trọng tài lập tức thổi phạt đền cho Nam Định. Trên chấm 11m, Rodrigo dễ dàng hoàn tất cú đúp cho riêng mình.

ad22c0d01f21d97f8030
Cú Hattrick của Rodrigo giúp Nam Định trụ hạng

Bàn thắng khiến tinh thần của đội khách sụt giảm nghiêm trọng. Để rồi chỉ chưa đầy 2 phút sau, lại là Rodrigo tỏa sáng với pha phá bẫy việt vị cực kỳ thông minh để thoát xuống đối mặt với Văn Phong. Cú dứt điểm lạnh lùng sau đó giúp tiền đạo người Brazil hoàn tất cú hattrick ngay trong hiệp 1 và đưa Nam Định dẫn 3-0 trước giờ nghỉ giữa 2 hiệp.

Sang hiệp 2, Nam Định vẫn là đội chủ động tấn công và cũng sở hữu không ít pha phản công nguy hiểm. Chiều ngược lại, Sài Gòn gần như buông xuôi và không tạo ra thêm bất kỳ cơ hội nào thực sự đáng chú ý. Với chiến thắng 3-0 ở vòng 25 Night Wolf V-League 2022, Nam Định chính thức trụ hạng, trong khi số phận của Sài Gòn FC sẽ được quyết định ở vòng cuối.