Thất bại tại chảo lửa Thiên Trường, Bình Định ra về trắng tay

Hoàng Gia

Dù được đánh giá cao hơn đội chủ nhà, Bình Định không hề tỏ ra lấn lướt so với đội chủ nhà. Đoàn quân HLV Nguyễn Đức Thắng nhận vô vàn sức ép từ hàng nghìn khán giả chủ Nam Định.

41af83d4e48516db4f94
Chảo lửa Thiên Trường đông nghịt khán giả khi Nam Định tiếp đón Bình Định

Các học trò của HLV Nguyễn Văn Sỹ sử dụng lối chơi áp sát khiến Bình Định vô cùng khó khăn trong việc kiểm soát bóng. Những cơ hội của họ chủ yếu đến từ những nỗ lực cá nhân hoặc các tình huống cố định, tuy nhiên những cú dứt điểm cuối cùng lại không đi chính xác

Trong khi đó, đội chủ nhà mới là người người tạo ra cơ hội ngon ăn nhất. Tình huống đến ở phút 39, Konan rất thoải mái đánh đầu nhưng bóng đi trúng vị trí của Tuyên Quang.

Sang hiệp hai, thế trận không có nhiều khác biệt. Thậm chí, khi khán giả chưa trở lại vị trí ấm chỗ thì cả sân Thiên Trường nổ tung. Rodrigo tự tin đi bóng trước khi chọc khe cho Konan ghi bàn. Lỗi ở pha bóng này thuộc về hậu vệ Bình Định khi đã băng lên quá muộn khiến bẫy việt vị của Bình Định bị phá hỏng.

z2395133471010 372368c92c20f7db495a8b47ce472931

Có bàn dẫn trước, Nam Định lùi về phòng thủ. Lối chơi ấy càng khiến Bình Định gặp khó trong việc tìm đường vào khung thành đối thủ. Cơ hội rõ ràng nhất đến từ nỗ lực của Hendrio. Cựu sao trẻ Barca vượt qua 3 cầu thủ chủ nhà trước khi chuyền bóng cho Văn Nam ở giữa. Rất tiếc, cầu thủ này dứt điểm thiếu chắt chiu đưa bóng đi lên trời.

Văn Nam sẽ phải hối hận vì tình huống ấy khi những phút còn lại, Bình Định không thể tạo ra cơ hội nào tốt hơn. Trận đấu khép lại với chiến thắng 1-0 dành cho Nam Định.