Thầy Park tiếp lửa cho ĐT Việt Nam ở vòng loại Olympic Tokyo 2020

Hoàng Gia

Vòng loại thứ 3 môn bóng đá nữ Olympic 2020 sẽ diễn ra từ ngày 3/2 đến 9/2/2020. Theo kết quả bốc thăm, ĐT nữ Việt Nam nằm chung bảng A với Myanmar, CHDCND Triều Tiên và Hàn Quốc. Tuy nhiên, bảng đấu này hiện tại chỉ còn 3 đội tham dự do ĐT nữ CHDCND Triều Tiên đã chính thức xin rút khỏi vòng loại. Bảng đấu còn lại có sự góp mặt của chủ nhà ĐT nữ Australia, Trung Quốc, Thái Lan và Đài Bắc Trung Hoa.

Tham dự vòng loại sắp tới, ĐT nữ Việt Nam đặt mục tiêu lọt vào vòng play-off. Thực tế thì điều này là có cơ sở bởi lẽ, mỗi bảng đấu sẽ lấy hai đội nhất và nhì đi tiếp. Bảng A của ĐT Việt Nam do Hàn Quốc làm chủ nhà. Và điều đáng chú ý nhất đó là việc Tuyết Dung, Huỳnh Như cùng các đồng đội sẽ được HLV Park Hang Seo đích thân đến cổ vũ.

11
HLV Park Hang Seo sẽ đến cổ vũ thầy trò HLV Mai Đức Chung tại vòng loại Olympic 2020

Cụ thể, chiến lược gia đang dẫn dắt ĐT bóng đá nam Việt Nam đã xác nhận với người đồng nghiệp Mai Đức Chung việc mình sẽ đến đảo Jeju, nơi tổ chức vòng loại Olympic 2020 để cổ vũ ĐT nữ Việt Nam.

''Trước khi về Hàn Quốc nghỉ phép sau vòng chung kết U23 châu Á, HLV Park Hang Seo có đến gặp đội nữ để tặng quà và ông đã chia sẻ rằng đích thân ông sẽ có mặt tại đảo Jeju - nơi tổ chức bảng A để chứng kiến các cô gái Việt Nam thi đấu trận đầu tiên gặp Myanmar vào ngày 6/2.

Ngoài ra, ông Park cũng sẽ chủ động liên hệ với khách sạn tại Jeju để nhờ họ chăm sóc chu đáo đội nữ và nhờ phía bạn tìm sân tập tốt cho đội. Sự giúp đỡ của HLV Park Hang Seo khiến chúng tôi rất xúc động'', HLV Mai Đức Chung tiết lộ.