HLV Park Tôi có lòng tự trọng, sẽ tái ký hợp đồng nếu giảm lương

Hoàng Gia

Khi được hỏi về vấn đề có bị giảm lương trước tình hình dịch covid 19 này hay không, thầy Park đáp trả cực gắt. " Thế các anh chị phóng viên có bị giảm lương đợt này hay không? Theo bạn thì tôi nên làm thế nào là tốt nhất? Vấn đề đó được quy định chi tiết trong hợp đồng, nếu thế chúng ta sẽ phải tái ký hợp đồng lại.

received 632931474020507
Thầy Park chia sẻ khá căng thẳng khi được hỏi về vấn đề giảm lương



Tôi nghĩ đó là vấn đề không nên suy nghĩ một cách dễ dàng quá, tôi biết tình hình Việt Nam rất khó khăn, khó khăn chung cả, đặt vấn đề về lương phải điều chỉnh thì phải tái ký hợp đồng lại thôi.

Bởi vì thực ra có nhiều cách làm, tôi đang sống ở Việt Nam, tôi có đóng góp cho bóng đá trẻ, có sự cống hiến và phục vụ xã hội cho bóng đá trẻ,… Trong năm nay không có Covid thì sẽ làm thế nào đóng góp nhiều hơn cho bóng đá trẻ.

Tất nhiên, tôi sẽ nói chuyện với người đại diện để có sự trao đổi phù hợp với VFF. Chúng tôi là người nước ngoài, đến đây làm việc với hợp đồng nên có lòng tự trọng riêng, tôi sẽ trao đổi lại với người đại diện để có cách làm việc lại với VFF nếu như cảm thấy cần thiết."