Thông tin ông Lê Khánh Hải xin rút Chủ tịch LĐBĐ Việt Nam chỉ là cá tháng tư

Hoàng Gia

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã thông tin về việc ông Lê Khánh Hải xin rút lui khỏi chức danh Chủ tịch. Thông tin này đã được dư luận quan tâm rất nhiều, bởi những đóng góp của ông Hải trong những năm vừa qua.

Do đó, trong chiều nay (1/4), Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã thông tin về việc này trên trang chủ của mình. “Ngày 1/4/2021, các phương tiện thông tin đại chúng đưa thông tin ông Lê Khánh Hải xin rút khỏi chức danh Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (LĐBĐVN). LĐBĐVN thông báo, hiện nay thông tin này là không chính xác” - trích thông báo từ trang chủ VFF.

Trong thông báo của mình, VFF nhấn mạnh: “Trong thời gian qua, bóng đá Việt Nam tiếp tục phát triển ổn định và đón nhận sự ủng hộ của người hâm mộ bóng đá cả nước. Kết quả này là sự quan tâm chỉ đạo, định hướng của Ban Chấp hành (BCH), Thường trực Ban Chấp hành LĐBĐVN, đứng đầu là Chủ tịch.

Nhiệm vụ của bóng đá Việt Nam trong thời gian tới là tiếp tục duy trì sự ổn định để phát huy những kết quả đạt được. Ban Chấp hành sẽ có những đánh giá cụ thể về điều kiện phát triển của bóng đá Việt Nam trong giai đoạn mới, đồng thời thống nhất thông qua các giải pháp để giúp cho bóng đá Việt Nam phát triển ổn định và tiếp tục hoàn thành các nhiệm vụ”.