Thủ tướng chiêu đãi U22 Việt Nam và ĐT Nữ Việt Nam những món gì?

Hoàng Gia

Thực đơn hôm nay đều là các món ăn mang đậm hương vị Việt, trong đó có bánh Chưng, dưa hành.

Ngoài ra, các cầu thủ U22 Việt Nam và đội bóng đá nữ còn được thưởng thức các món như: Gà ri hấp lá chanh, cá Tấm nướng dân tộc, thịt nấu đông, giò lụa, chả quế, bánh Chưng ăn kèm dưa hành, rau mầm đá trần chấm muối vừng, miến nấu lòng gà, canh măng sườn, cơm tám và tráng miệng bằng bưởi da xanh.

u22 viet nam 1 1918272
Bàn tiệc chuẩn bị tiếp U22 Việt Nam và Đội tuyển bóng đá nữ quốc gia. (Ảnh: Như Ý)

Máy bay đưa U22 Việt Nam và đội tuyển bóng đá nữ quốc gia về nước mang số hiệu VN9664/T1 đã đáp xuống sân bay Nội Bài lúc hơn 19h.

Chuyến bay này cũng đưa các đội tuyển điền kinh, bơi đường dài, bắn đĩa bay, vật, bóng đá nam nữ, bóng chuyền nam, bóng bàn, cầu mây, billiards, jujitsu, esport... về nước. Những thành viên đoàn thể thao về TP.HCM sẽ được nối chuyến ngay sau khi máy bay hạ cánh xuống sân bay Nội Bài.

u22 viet nam 3 1919439
Không gian nơi Thủ tướng mời cơm thân mật U22 Việt Nam và Đội tuyển bóng đá nữ quốc gia. (Ảnh: Như Ý)
u22 viet nam thuc don 3 1921446
Thực đơn các món ăn. (Ảnh: TT)

Đây là lần đầu tiên cả 2 đội bóng nam và nữ của Việt Nam giành huy chương vàng tại Sea Games. Những chàng trai, cô gái vàng của bóng đá Việt Nam nói riêng và Đoàn thể thao Việt Nam nói chung xứng đáng được chào đón như những người hùng về "vinh quy bái tổ" trong sự chào đón nồng nhiệt của đông đảo người thân, bạn bè và người hâm mộ cả nước.