Thua sát nút ĐT Nhật Bản, tuyển Việt Nam được thưởng nữa tỷ đồng

Hoàng Gia

Đối đầu với đội bóng rất mạnh là Nhật Bản, tuyển Việt Nam chơi kiên cường và chỉ chịu thất bại 0-1. Dù chưa có điểm số đầu tiên ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 nhưng thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn nhận được nhiều sự khen ngợi sau những gì đã thể hiện ở Mỹ Đình tối 11/11.

Ngay sau trận đấu, VFF quyết định thưởng nóng tuyển Việt Nam 500 triệu đồng. Đây là sự động viên, khích lệ rất ý nghĩa với thầy trò HLV Park Hang Seo.

b64o9139
Tuyển Việt Nam thi đấu rất cố gắng

Tiền vệ Quang Hải cho biết: "Toàn đội đã cố gắng hết sức mình. Các cầu thủ đã thể hiện tốt, dù kết quả trên sân có thể không tốt. Bất cứ trận đấu nào, HLV Park Hang Seo luôn đốc thúc các cầu thủ cố gắng hết sức, truyền tải những thông điệp để tăng sự tự tin cho toàn đội".

"Nhật Bản là đội có đẳng cấp hàng đầu châu Á, nên khó khăn khi đối đầu với họ là đương nhiên. Điều quan trọng là sự thể hiện của các cầu thủ Việt Nam trong trận đấu này, và tôi cho rằng mọi người đều thể hiện tốt. Chúng tôi đã thể hiện tốt khi lần đầu tiên trở lại với sân Mỹ Đình có khán giả", Quang Hải nói

Ngày 11/16 tới, Quang Hải và các đồng đội gặp Saudi Arabia trên SVĐ Mỹ Đình. Dù gặp đối thủ mạnh nhưng tuyển Việt Nam tiếp tục đặt mục tiêu có điểm.