Thua Viettel, HLV Sài Gòn FC không hài lòng về tấm thẻ đỏ

Hoàng Gia

Làm khách của CLB Viettel tại vòng 3 Night Wolf V-League 2022, CLB Sài Gòn đã triển khai lối chơi khá ấn tượng khi tạo ra rất nhiều khó khăn cho đội chủ nhà. Tuy nhiên đến phút 67, Tấn Tài có pha kéo người với Pedro Paulo trong vòng cấm khiến CLB Sài Gòn phải chịu quả phạt đền, còn bản thân cầu thủ này phải nhận thẻ đỏ.

b64o6149
HLV Phùng Thanh Phương cho rằng tấm thẻ đỏ đã làm thay đổi kết quả trận đấu

Chơi thiếu người, CLB Sài Gòn dù rất nỗ lực nhưng không thể tạo nên bất ngờ, thậm chí còn để thua thêm một bàn. Sau trận đấu, HLV Phùng Thanh Phương cho rằng trọng tài đã nặng tay dẫn tới việc trận đấu rẽ sang một hướng khác sau tấm thẻ đỏ.

HLV Phùng Thanh Phương chia sẻ: “Thế trận hôm nay chúng tôi thi đấu rất hợp lý. Quả phạt đền làm thay đổi cục diện hoàn toàn, chúng tôi chịu bàn thua và thiếu người. Từ thiếu người dẫn đến bàn thua thứ hai”.

nph 9480
Trong trận đấu hôm nay, hai cầu thủ ghi bàn là Pedro Paulo và Geonave Magno đều là những người cũ của CLB Sài Gòn. 

“Trọng tài đã nhận định thì chúng tôi tuân thủ quyết định. Chúng tôi cho rằng trọng tài trong tình huống đó hơi nặng tay. Chúng tôi bị phạt đền, đã tuân thủ và hợp lệ. Tấm thẻ đỏ rất đáng tiếc, nếu không có thẻ đỏ thì kết quả đã khác”.

“Trong tình huống đầu hiệp 2, cầu thủ số 11 của Viettel đã phạm lỗi, trọng tài bỏ qua không có thẻ vàng thứ hai. Tôi nghĩ nếu tình huống đó có thể đỏ thì thế trận sẽ khác”.

Trong trận đấu hôm nay, hai cầu thủ ghi bàn là Pedro Paulo và Geonave Magno đều là những người cũ của CLB Sài Gòn. HLV Phùng Thanh Phương đánh giá cả hai là những cầu thủ ngoại chất lượng bậc nhất của Việt Nam hiện nay.

“Chúng tôi biết có những khó khăn, không chỉ chúng tôi mà cả Viettel. Chúc mừng Viettel đã giành kết quả tốt. Đá sân khách, chúng tôi tìm ra chiến thuật hợp lý và đặt ra mục tiêu giành 1 điểm trong trận đấu ngày hôm nay. Rất tiếc chúng tôi không làm được điều đó” – HLV Phùng Thanh Phương chia sẻ.

Ở vòng đấu tiếp theo, CLB Sài Gòn sẽ tiếp đón SLNA vào 19h15 ngày 13/3 trên SVĐ Thống Nhất.