Tiền đạo Huỳnh Như lọt đội hình tiêu biểu giải Bồ Đào Nha

Hoàng Gia

Huỳnh Như lọt đội hình tiêu biểu vòng 6 giải nữ VĐQG Bồ Đào Nha, cùng với những ngôi sao của Benfica, Sporting Lisbon... Đây là phần thưởng xứng đáng cho nỗ lực của Huỳnh Như kể từ khi gia nhập Lank.

Phần thưởng cũng giúp Huỳnh Như có thêm nhiều động lực, trong khi HLV Daniel Pacheco sẽ dành sự quan tâm nhiều hơn tới chân sút đến từ Việt Nam.

huynh nhu 3 910

Huỳnh Như chơi cực ấn tượng ở vòng 5

Trước đó, ngày 5/11, Huỳnh Như có một màn thi đấu cực ấn tượng trong màu CLB Lank. Ở lần đầu tiên được ra sân từ đội hình xuất phát của đội bóng Bồ Đào Nha, thủ quân tuyển nữ Việt Nam lập cú đúp và một pha kiến tạo.

Huỳnh Như được BTC bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu, được báo chí Bồ Đào Nha dành rất nhiều lời khen ngợi. Tờ Futbol Portugues Desde Espana viết: "Huỳnh Như của Việt Nam tạo được ảnh hưởng trong trận đấu đầu tiên của cô ấy tại BPI League. Trong cuộc đọ sức với FC Famalicao, cô là chìa khóa giúp đội của mình gỡ hòa sau một tỷ số rất bất lợi.

Với hai bàn thắng và một pha kiến tạo, Huỳnh Như là cầu thủ xuất sắc nhất trong trận đấu, theo công nhận của chính BPI League".

huynh nhu bo dao nha 913

Đội hình tiêu biểu có tên Huỳnh Như

"Sau màn trình diễn này, tình hình có thể sẽ khác đối với cá nhân Huỳnh Như", trang Futbol Portugues Desde Espana nhận định.

Về phần mình, Huỳnh Như gửi lời cảm ơn sự yêu thương và ủng hộ của tất cả mọi người, đồng thời khẳng định cô tiếp tục phấn đấu để cùng Lank chinh phục những đỉnh cao.

Tại vòng 7 giải VĐQG Bồ Đào Nha, Lank FC có chuyến làm khách trước đối thủ Damaiense vào lúc 22h00 ngày 27/11. HLV Daniel Pacheco nhiều khả năng tiếp tục trao cơ hội cho Huỳnh Như đá chính ở trận đấu này.